Nhận định bóng đá Man Utd vs Bayern Munich: Trông chờ may mắn

12/12/2023, 07:51

Man Utd phải thắng Bayern Munich đồng thời trông cậy vào sự may mắn để vượt qua vòng bảng Cúp C1 - Champions League.

Vị trí thứ tư tại bảng A khiến cơ hội giành quyền đi tiếp của Man Utd rất thấp. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí không thể tự quyết được suất tham dự Europa League.

Để không bị loại sớm khỏi các cúp châu Âu, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag bắt buộc phải thắng Bayern Munich. Nhiệm vụ này rất khó khăn với phong độ hiện tại của "Quỷ đỏ" nhưng kể cả khi giành được 3 điểm, Man Utd vẫn phải chờ kết quả thuận lợi từ trận đấu giữa 2 đối thủ còn lại trong bảng.

Man Utd phải thắng Bayern Munich đồng thời trông chờ may mắn từ trận đấu còn lại. (Ảnh: Getty Images)

Man Utd phải thắng Bayern Munich đồng thời trông chờ may mắn từ trận đấu còn lại. (Ảnh: Getty Images)

Nhận định Man Utd vs Bayern Munich

Cả Man Utd và Bayern Munich đều gây thất vọng ở loạt trận cuối tuần. Tuy nhiên, nhìn vào thực lực của 2 CLB cũng như phong độ xuyên suốt từ đầu mùa giải, người hâm mộ tin tưởng nhiều hơn vào khả năng "trút giận" của Bayern Munich.

Trên sân nhà, Man Utd thảm bại 0-3 trước Bournemouth. Tỉ số lẽ ra còn tệ hơn nếu trọng tài và VAR không hủy một bàn thắng của đội khách.

Man Utd đang trong giai đoạn bất ổn cả trong lẫn ngoài sân đấu. Những tin đồn về sự bất mãn của các cầu thủ "Quỷ đỏ" không ngừng xuất hiện, kèm theo thành tích yếu kém trên sân. Man Utd vừa chơi rất hay trước Chelsea trước đó nhưng lại sa sút thậm tệ.

Andre Onana mắc sai lầm khiến Man Utd mất điểm ở trận trước.

Bayern Munich không thắng 2 trận đấu gần nhất. Họ bị Copenhagen cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà sau đó thất bại 1-5 trước Eintracht Frankfurt. Điểm chung của 2 trận thua này là Harry Kane không ghi bàn.

Bayern Munich lúc này chắc suất đứng đầu bảng A Cúp C1 - Champions League. Thái độ thi đấu của đội bóng Đức sẽ tác động rất lớn đến cơ hội đi tiếp của Man Utd.

Lực lượng Man Utd vs Bayern Munich

Mason Mount, Lisandro Martinez, Casemiro, Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Amad Diallo là những cầu thủ Man Utd chắc chắn không thi đấu do chấn thương. Jadon Sancho cũng chưa trở lại sau khi bị kỷ luật. Victor Lindelof bình phục nhưng chưa chắc được sử dụng.

Bayern Munich mất Serge Gnabry do chấn thương ở trận đấu gần nhất. Đội khách chắc chắn không thể đưa ra sân Sven Ulreich, Matthijs de Ligt, Bouna Sarr, Gabriel Marusic và Tarek Buchmann.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Bayern Munich

Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Maguire, Varane, Shaw; McTominay, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund

Bayern Munich: Neuer; Laimer, Upamecano, Kim, Guerreiro; Goretzka, Kimmich; Musiala, Muller, Sane; Kane

Dự đoán: Man Utd 1-3 Bayern Munich

Trận đấu Man Utd vs Bayern Munich diễn ra lúc 3h ngày 13/12. Các trận đấu Cúp C1 - Champions League được phát sóng trực tiếp trên hệ thống FPT Play.

Phương Mai

Bài liên quan
Nhận định bóng đá Arsenal vs Bournemouth: Dễ có 'mưa bàn thắng'
Nhận định, phân tích trước trận đấu Arsenal vs Bournemouth, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
Sáng 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4. Phiên họp nhằm tập trung thảo luận về tình hình phát triển KTXH tháng 4 và 4 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và thời gian tới cùng một số nội dung quan trọng khác như về giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Mới nhất