Nhận định bóng đá Arsenal vs Crystal Palace: Dồn sức đua vô địch

19/03/2023, 11:29

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs Crystal Palace thuộc vòng 28 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 21h hôm nay 19/3.

Arsenal bước vào vòng 28 Ngoại Hạng Anh với dư âm thất bại khi bị loại khỏi Europa League cách đây ít ngày. Đó là một trận thua đầy tiếc nuối trong loạt luân lưu. HLV Mikel Arteta và các học trò chỉ còn lại một đấu trường trong mùa giải 2022/23 là Ngoại Hạng Anh.

Tuy nhiên, đối với một đội bóng không được đánh giá cao về chiều sâu đội hình, việc bị loại khỏi các giải đấu cúp ở thời điểm này không hẳn là tệ. Đội chủ sân Emirates có thể dốc toàn lực cho cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh trong phần còn lại.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Crystal Palace: Dồn sức đua vô địch - 1

Arsenal chỉ còn một mục tiêu danh hiệu ở Ngoại Hạng Anh.

Thách thức đối với Arsenal là họ phải vượt qua được dư âm từ trận thua cách đây ít ngày. Đây là thời điểm Pháo thủ không được phép sảy chân. Họ vẫn còn những trận đấu khó với Liverpool, Chelsea và đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man City trong những vòng đấu còn lại.

Arsenal với đội hình mạnh nhất vẫn là một trong những đội tấn công hay nhất châu Âu mùa này. Trong 5 trận gần nhất, Arsenal có tới 4 trận ghi được 2 bàn trở lên vào lưới đối thủ. Sự trở lại của Gabriel Jesus giúp HLV Arteta có thêm nhiều phương án để biến tấu hàng công.

Trong khi đó, Crystal Palace đang trôi dần về nhóm cuối bảng. Họ chỉ cách vị trí xuống hạng 3 điểm. Crystal Palace vẫn là đội bóng biết cách gây khó khăn cho mọi đối thủ. Lần gần nhất mội đội bóng thắng Crystal Palace với cách biệt nhiều hơn 1 bàn là Tottenham từ ngày 5/1/2023.

Khả năng phòng ngự của Crystal Palace khiến các đối thủ chật vật, nhưng họ không thể làm được nhiều hơn thế. Đội khách là CLB ghi bàn kém nhất Ngoại Hạng Anh mùa này (chỉ 21 lần chọc thủng lưới đối thủ).

Crystal Palace không thủng lưới nhiều, nhưng đôi khi chỉ cần 1-2 bàn là đủ khiến họ trắng tay. Đội bóng này hòa và thua 12 trận liên tiếp theo cách như vậy. Đó là lý do HLV Patrick Vieira bị sa thải ngay trước trận gặp đội bóng cũ Arsenal.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Crystal Palace

Arsenal: Ramsdale; White, Holding, Gabriel, Tierney; Odegaard, Partey, Xhaka; Saka, Trossard, Martinelli

Crystal Palace: Whitworth; Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell; Hughes, Doucoure, Schlupp; Olise, Edouard, Zaha

Dự đoán: Arsenal 2-0 Crystal Palace

Hàn Phong

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 25/4 mới nhất
VOVLIVE - Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 25/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất