Nguyên nữ nhân viên ngân hàng lừa tiền bị khởi tố

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL | 06/03/2021, 14:17

Thời gian làm nhân viên ngân hàng, bị can Phạm Thị Mai Phương vay tiền của nhiều người dân nhưng sau đó không trả nợ.

Ngày 6/3, Cơ quan cảnh sát Điều tra - Công an tỉnh Bến Trevừa ra Quyết định khởi tố bị can đối với nghi phạm Phạm Thị Mai Phương (ngụ xã Bình Thới, huyện Bình Đại) nguyên là nhân viên của một Chi nhánh Ngân hàng tại huyện Bình Đại để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, từ năm 2019 đến giữa năm 2020, khi làm nhân viên một Chi nhánh ngân hàng tại huyện Bình Đại, Nguyễn Thị Mai Phương đã vay tiền của nhiều người dân với nhu cầu để đáo hạn ngân hàng.

Sau khi nhận tiền, bà Phương sử dụng vào mục đích cá nhân khác với tổng số tiền vay và chiếm đoạt hơn 10 tỉ đồng. Do không có khả năng chi trả kéo dài nên các cá nhân bị Phạm Thị Mai Phương lừa tiền đã tố cáo với cơ quan chức năng.

Hiện tại, nghi phạm Phạm Thị Mai Phương do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên cơ quan CSĐT cho tại ngoại, chỉ cấm đi khỏi nơi cư trú./.

Bài liên quan
Bắt nhóm cho vay lãi nặng hàng tỷ đồng
VOVLIVE - Nhóm đối tượng Tài, Thảo và Phương, trú ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) vừa bị công an bắt vì tội cho vay nặng lãi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất