“Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình" dành cho công nhân TP.HCM

Minh Thắm/VOV-TPHCM | 23/01/2021, 08:15

Tối ngày 22/1, Liên đoàn Lao động TP.HCM khai mạc chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” tại Công viên Làng hoa, quận Gò Vấp.

“Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình"  diễn ra trong 5 ngày từ 22/1 đến hết ngày 26/1 với 100 gian hàng của 71 doanh nghiệp cung cấp đa dạng các mặt hàng phục vụ mua sắm Tết như: thực phẩm, gia vị, bánh kẹo, quần áo, giày dép...

Hàng hoá tham gia chương trình đều được doanh nghiệp bán với giá ưu đãi, hỗ trợ công nhân. Trong chương trình, Liên đoàn Lao động TP.HCM cũng trao tặng 1.500 phiếu mua hàng cho các đoàn viên công đoàn khó khăn, mỗi phiếu trị giá 300.000 đồng.

Ngoài phiên chợ tại Công viên Làng hoa Gò Vấp, từ nay đến ngày 7/2 còn có 16 phiên chợ nghĩa tình khác do các quận, huyện vận động doanh nghiệp tổ chức ở những khu vực tập trung đông công nhân sinh sống, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động mua sắm Tết với giá ưu đãi nhất.

"Ngày hội công nhân- Phiên chợ nghĩa tình" là một trong những hoạt động rất thiết thực của Liên đoàn Lao động TP.HCM chăm lo tết cho công nhân.

Ông Nguyễn Thành Đô, Trưởng Ban Chính sách- Pháp luật, Liên đoàn Lao động TPHCM cho biết: “Năm 2020, với tình hình dịch Covid-19 diễn ra rất phức tạp, doanh nghiệp bị giảm nhiều đơn hàng nên lao động cũng giảm, người lao động gặp rất nhiều khó khăn. Do đó chúng tôi đã có nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động. Chúng tôi đã chăm lo được 20.000 trường hợp với số tiền hơn 23 tỷ đồng”./.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng khuyến khích các dự án lớn, công nghệ cao của doanh nghiệp Trung Quốc
Sáng 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.
Mới nhất