Ngao ngán với màn thi ứng xử 'thảm họa' của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

01/08/2022, 11:52

Phần thi ứng xử của top 5 Miss Finess - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 tạo nên nhiều tràng cười cho khán giả vì những câu trả lời "thảm họa".

Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam diễn ra tối 31/7. Người đẹp Đoàn Thu Thủy (SN 1995, quê Phú Thọ) đã giành ngôi vị Hoa hậu, nhận vương miện và phần thưởng trị giá khoảng 3,8 tỷ đồng. Dù được đánh giá là cuộc thi chuyên nghiệp, được đầu tư bài bản, khán giả tranh cãi rất nhiều về chất lượng thí sinh và đêm thi. Đặc biệt, phần tổ chức, nội dung đêm thi bị đánh giá là chưa phù hợp với phong cách một cuộc thi sắc đẹp. 

Ngao ngán với màn thi ứng xử 'thảm họa' của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - 1

Người đẹp Thu Thuỷ đăng quang Hoa hậu Thể thao 2022.

Ở phần mở màn chương trình, top 30 thí sinh lần lượt hô to tên, quê quán của mình. Điều này giống với format của nhiều cuộc thi sắc đẹp khác. Tuy nhiên, cách giới thiệu của thí sinh Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 lại bị ví như "tấu hài". Việc nhiều thí sinh cố ý gây điểm nhấn trở thành trò cười cho khán giả. Họ liên tục kéo dài khi hô tên, "la làng" một cách không cần thiết. Thí sinh Lê Xuân Anh giới thiệu cô đến từ Hà Nội nhưng nhấn nhá theo kiểu "hụt hơi", trong khi thí sinh Trương Thị Huyền Thương lại tạo điểm nhấn bằng cách hô to tên quê mình "Thanh Thanh Thanh Thanh Hóa". 

Trong các phần thi biniki hay đồng diễn, nhiều thí sinh cũng có những màn tạo dáng bị cho là quá đà, không phù hợp với cuộc thi sắc đẹp. 

Ngao ngán với màn thi ứng xử 'thảm họa' của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - 2

Nhiều khán giả còn cảm thấy khó chịu khi phải nghe tiếng hét lớn của các thí sinh.

Ngao ngán với màn thi ứng xử 'thảm họa' của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - 3

Màn tạo dáng của một số thí sinh bị đánh giá hơi lố.

Điều khiến khán giả ngao ngán nhất trong đêm chung kết chính là phần thi ứng xử của top 5. Các người đẹp tiếp tục tạo nên nhiều tràng cười cho khán giả vì màn đối đáp "thảm họa". Trước những câu hỏi không quá khó, cả 5 người đẹp xuất sắc nhất vẫn trả lời ấp úng, khó hiểu. Điển hình như thí sinh Chu Thị Ánh, khi nhận được câu hỏi về chế độ dinh dưỡng, tập luyện thế nào cho hợp lý, cô không nêu rõ được một nửa nội dung cần thiết và lòng vòng đến "ngao ngán". Thậm chí, người đẹp không thể nói hết suy nghĩ trong đầu mình vì quá run rẩy, thở dốc nhiều lần và phải kết thúc khi MC ngắt lời. Với phần trả lời tệ hại này, Chu Thị Ánh vẫn được trao danh hiệu Á hậu 2. 

Ngao ngán với màn thi ứng xử 'thảm họa' của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - 4
Ngao ngán với màn thi ứng xử 'thảm họa' của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - 5

Cả 5 người đẹp đều trả lời ấp úng, không thuyết phục.

Nhận câu hỏi sẽ làm gì khi gặp một người bị miệt thị ngoại hình, thí sinh Nguyễn Thị Giáng Tiên đáp: "Đầu tiên em sẽ... mỉm cười", khiến khán giả "đứng hình" vì bất ngờ. Còn thí sinh Chu Lê Vi Anh khi được hỏi: "Vì sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Thể Thao" đã khiến khán giả vừa buồn cười vừa ngán ngẩm với câu trả lời: "Em may mắn được theo đuổi thể thao từ khi con nhỏ, thanh xuân của em gắn liền với thể thao. Nhờ vậy em rút ra được thể thao mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống. Nhất là xã hội hiện nay khi quá là tiện nghi, có xe ô tô, có chổi...máy quét nhà khiến chúng ta không phải làm nhiều". 

Thí sinh Đoàn Thu Thủy nhận được câu hỏi từ giám khảo Võ Hoàng Yến: "Trở thành hoa hậu, bạn mang đến cộng đồng điều gì?". Thu Thủy cho biết cô mong muốn có nhiều thời gian quan tâm đến sức khỏe thể thao học đường. "Từ lớp 5, mỗi ngày em đều dậy từ 4h30 sáng để đi tập tennis nên bản thân rèn luyện được sự tự tin đứng ở sân khấu này", người đẹp tâm sự. Với câu trả lời khiến nhiều người bật cười này, người đẹp đăng quang Hoa hậu. 

Đây là năm đầu tiên Hoa hậu Thể thao Việt Nam được tổ chức. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn, đại diện cho thế hệ trẻ có bản lĩnh và tài năng. 

Video: Phần ứng xử gây ngao ngán của Top 5 Hoa hậu Thể thao 2022

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Á hậu Phương Nhi nêu lý do 'ở ẩn', gián tiếp phủ nhận loạt tin đồn gần đây
Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Phương Nhi đã lên tiếng giải thích lý do ''ở ẩn'', nghỉ hoạt động showbiz.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất