Nam giới mua vàng làm quà 8/3 nhiều hơn mọi năm

08/03/2023, 13:50

Đại diện nhiều cửa hàng bán vàng ở Hà Nội cho biết, lượng khách mua vàng tăng mạnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đại diện Bảo Tín Mạnh Hải cho biết, giá vàng đang trong giai đoạn tương đối ổn định nên lượng khách hàng tăng mạnh, đặc biệt được nhiều người mua làm quà tặng 8/3 hơn nhiều so với mọi năm nên tuy chưa có con số chính xác nhưng doanh số chắc chắn tăng.

Các cửa hàng Bảo Tín Minh Châu hiện cũng ghi nhận lượng khách hàng đột biến. Đại diện đơn vị này cho biết: “Theo ghi nhận của chúng tôi, nhu cầu mua trang sức dịp 8/3 năm nay tăng hơn năm ngoái khoảng 20-30%. Mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất là các trang sức vàng tây phong cách, trang sức gắn đá ngọc quý thiên nhiên tượng trưng sự may mắn”.

Nam giới mua vàng làm quà 8/3 nhiều hơn mọi năm - 1

Các cửa hàng vàng trang trí bắt mắt cùng tung nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt để đón khách dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đại diện tập đoàn vàng bạc đá quý Doji cũng nhận định: “Ngày 8/3 là dịp thị trường quà tặng sôi động với sự đa dạng của rất nhiều sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi. Năm nay, bên cạnh các món quà quen thuộc như hoa tươi, mỹ phẩm...các quà tặng như trang sức, đồng hồ cũng cực kỳ được ưa chuộng vì giá trị thiết thực và tính ứng dụng cao".

Để đáp ứng nhu cầu tăng cao, Doji giới thiệu hàng trăm nghìn sản phẩm trang sức giá trị và ý nghĩa, giúp phái mạnh gửi gắm tình cảm trân quý mà bao lâu nay ngại ngùng chưa dám thổ lộ hoặc bận rộn với cuộc sống thường nhật mà chưa kịp nói thành lời.

Anh Thành Trung, 30 tuổi, (quận Đống Đa, Hà Nội) nói: “Tôi đang phân vân chưa biết chọn quà gì cho mẹ nhưng chắc sẽ không mua mỹ phẩm như mọi năm nữa. Năm nay, tôi muốn lựa chọn một món quà thật đặc biệt, có thể sử dụng lâu dài và có giá trị. Vì thế, tôi nghĩ đến một món trang sức vừa thay lời tri ân, lại vừa thể hiện được sự trân trọng và biết ơn của mình đến mẹ”.

Còn anh Minh Đoàn, 29 tuổi (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) thì chia sẻ: “Tình hình kinh tế năm nay vẫn còn khó khăn. Mà càng khó khăn thì tôi càng đắn đo và cho rằng những quà tặng như mỹ phẩm, hoa…khá lãng phí. Thời điểm này chỉ có tặng vàng là giá trị nhất, đắt nhưng không hề lãng phí. Vì vậy, tôi sẽ mua vàng để tặng vợ tôi trong dịp 8/3 này".

Tương tự, anh Hữu Chiến (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng đang tìm mua một món trang sức vàng cỡ khoảng 3 chỉ để làm quà tặng vợ dịp 8/3.

Công Hiếu

Bài liên quan
Lời chúc ngày 8/3 dành cho mẹ
Những lời chúc 8/3 cho mẹ chân thành và ấm áp sẽ giúp bạn bày tỏ tấm lòng và tình yêu thương đến người sinh ra mình vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất