Mỹ: Bão và lốc xoáy dữ dội ở Tennessee, ít nhất 6 người thiệt mạng

10/12/2023, 15:21

Bão và lốc xoáy dữ dội ở bang Tennessee, Mỹ khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và gây thiệt hại trên diện rộng với hàng chục nghìn cư dân bị mất điện.

Hơn 80.000 người trên địa bàn bang đã chịu cảnh mất điện tính đến tối qua 9/12.

Văn phòng Cảnh sát Quận Montgomery cho biết một số ngôi nhà ở thành phố Clarksville bị hư hại. Cơ quan dịch vụ khẩn cấp cho biết nhiều cây cối, đường dây điện và nhà cửa cũng bị bão tấn công ở thị trấn nông thôn Dresden. Nhà chức trách cũng kêu gọi người dân tránh ra đường vì các dịch vụ khẩn cấp đang khẩn trương ứng phó với tình hình ở các khu vực khác nhau.

Một cơ sở kinh doanh bị lốc xoáy phá hủy ở West Main ở Hendersonville, Tennessee ngày 9/12. (Ảnh: AP)

Một cơ sở kinh doanh bị lốc xoáy phá hủy ở West Main ở Hendersonville, Tennessee ngày 9/12. (Ảnh: AP)

Chính quyền Quận Montgomery cho biết họ vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm và cứu hộ sau thảm họa. Một trường học và nhà thờ địa phương đã được trưng  dụng để làm nơi trú ẩn cho những người phải di dời hoặc cần hỗ trợ. Cơ quan Thời tiết Quốc gia đã đưa ra cảnh báo khẩn cấp về lốc xoáy đối với một số vùng ngoại ô ở thành phố Nashville.

Trần Nga(VOV.VN)

Bài liên quan
Nữ sinh đỗ 7 đại học hàng đầu nước Mỹ nhờ bài luận xúc động về bà nội
Chỉ trong 1 tháng, Nguyễn Khánh Linh, lớp 12 Sử, THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn liên tiếp nhận được thư trúng tuyển vào 7 trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất