“Mũi khoan phải” của ĐT Việt Nam nhận tin buồn trước trận gặp ĐT Philippines

PV/VOV.VN | 13/12/2022, 16:01

Hậu vệ Hồ Tấn Tài của ĐT Việt Nam nhận tin buồn trước trận đấu giao hữu với ĐT Philippines, khi bà nội mất.

Trong buổi họp báo trước trận ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines, HLV Park Hang Seo tiết lộ: “Hiện tại đội có 28 cầu thủ đang tập luyện, Quang Hải đến sáng ngày 15/12 mới có mặt tại Hà Nội và tham gia tập luyện cùng đội. Chúng tôi cử các trợ lý giao tiếp với Quang Hải thường xuyên. Cậu ấy đang tập với HLV thể lực riêng, sức khỏe cậu ấy tốt, không có vấn đề gì.

Hồ Tấn Tài về chịu tang bà nội và tối nay sẽ tập trung lại cùng đội tuyển. Có hai trường hợp chưa tập cùng với đội là Văn Hậu và Hoàng Đức do có chấn thương nhẹ, nhưng không vấn đề gì lớn”.

Hồ Tấn Tài là trụ cột của ĐT Việt Nam sau khi Trọng Hoàng dính chấn thương không thể thi đấu cho “Những ngôi Sao Vàng”. Ở V-League 2022, Hồ Tấn Tài thi đấu rất xuất sắc, ghi được 5 bàn thắng, được bầu vào đội hình xuất sắc. Ở AFF Cup 2022, cầu thủ thuộc biên chế của Bình Định được kỳ vọng tỏa sáng, là "mũi khoan" bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam./.

Bài liên quan
HLV Kim Sang-sik: Thành công như ông Park Hang Seo không dễ dàng
Huấn luyện viên Kim Sang-sik học hỏi từ người thầy Park Hang Seo nhưng ông hiểu rằng không phải cứ áp dụng y hệt cách làm như vậy là có được thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước, vì dân của các nhà thầu, tư vấn, giám sát
Chiều 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì Phiên họp thứ 11 của Ban Chỉ đạo.
Mới nhất