MU tổn thất lực lượng ở trận đại chiến Liverpool vì án phạt

PV/VOV.VN | 10/12/2023, 18:47

MU tổn thất lực lượng ở trận đại chiến Liverpool khi Bruno Fernandes bị treo giò vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng.

Tiền vệ Bruno Fernandes nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng trong thất bại 0-3 của MU trước Bournemouth. Án phạt này khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể góp mặt trong trận đại chiến với Liverpool ở vòng kế tiếp.

Bruno Fernandes đã nhận đủ 5 thẻ vàng nên sẽ bị treo giò ở trận MU gặp Liverpool. Theo lịch thi đấu, trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 23h30 ngày 17/12 (giờ Việt Nam) trên sân Anfield.

Mùa trước, MU đã nhận thảm bại 0-7 khi tới Anfield làm khách của Liverpool. Mùa này, Quỷ đỏ đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng trước trận đại chiến với kình địch.

Bên cạnh Bruno Fernandes bị treo giò, hai tiền vệ hàng đầu của MU là Casemiro và Christian Eriksen đều đang bị chấn thương. Trong khi đó, Mason Mount chỉ vừa trở lại tập luyện và liên tục gây thất vọng từ đầu mùa.

Tình hình khủng hoảng nhân sự và phong độ khiến nhiều người dự đoán MU sẽ thêm một lần trải qua “ác mộng” khi tới Anfield. Kể từ năm 2016, MU vẫn chưa biết mùi chiến thắng khi viếng thăm Liverpool và đã trải qua 8 trận liên tiếp toàn hoà hoặc thua.

Bài liên quan
Nhận định bóng đá Man Utd vs Burnley: Cảnh giác đội đua trụ hạng
Nhận định, phân tích trước trận đấu Man Utd vs Burnley, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất