MU lập "kỷ lục khủng" sau trận thắng tranh cãi trước Wolves

Yến Hoàng/VOV.VN | 30/08/2021, 05:20

MU giành chiến thắng 1-0 trước Wolves tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, qua đó thiết lập kỷ lục bất bại ấn tượng trên sân khách.

Rạng sáng (30/8) đã diễn ra trận đấu muộn vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/2022 giữa Wolves với MU. Mặc dù được đánh giá cao hơn Wolves, nhưng MU đã thi đấu bế tắc, nếu không có De Gea chơi xuất sắc thì Quỷ đỏ đã bị đội chủ nhà "xé lưới" trước.

Phút 81, Pogba có pha vào bóng bằng gầm giày với Ruben Neves, nhưng trọng tài không cắt còi. Từ tình huống này, MU có bàn mở tỉ số do công của Greenwood. Các cầu thủ Wolves và cá nhân Ruben Neves đã phản ứng rất dữ dội, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho đội khách.

Băng quay chậm và góc máy cho thấy, gầm giày của Pogba đã chạm vào chân của tiền vệ bên phía Wolves. Do đó, quyết định của các trọng tài đã gây nhiều tranh cãi ở trong cũng như sau khi trận đấu kết thúc.

Theo cựu cầu thủ MU, Roy Keane thì Pogba đã phạm lỗi với Ruben Neves: “Tôi nghĩ rằng, đó là một pha phạm lỗi, nhưng Ruben Neves đã quá trung thực. Nếu cậu ấy ngã luôn xuống đất thì sẽ được hưởng đá phạt. Cậu ấy mất quá nhiều thời gian để phản ứng sau pha phạm lỗi này, khi nhìn trọng tài, rồi đi tập tễnh sau đó mới ngã xuống sân”.

Chiến thắng tối thiểu trước Wolves giúp MU có 7 điểm/3 trận, đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu là Tottenham 2 điểm. Với chiến thắng này, MU đã có 28 trận bất bại liên tiếp trên sân khách ở Ngoại hạng Anh (18 chiến thắng, 10 trận hòa). Họ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử nước Anh làm được điều này./.

Bài liên quan
Kết quả Ngoại Hạng Anh: Man City đánh bại Nottingham Forest, bám sát Arsenal
Man City tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Arsenal với khoảng cách chỉ 1 điểm sau khi đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-0.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất