Mourinho nói lời bất ngờ về cơ hội vô địch Premier League của Tottenham

PV/VOV.VN | 30/11/2020, 19:00

HLV Jose Mourinho đưa ra câu trả lời bất ngờ khi được hỏi về cơ hội vô địch Premier League mùa này của Tottenham.

Trận hòa 0-0 đầy thực dụng trên sân Chelsea giúp Tottenham tiếp tục dẫn đầu Premier League. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã gạt phắt khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của Gà trống bằng một so sánh đầy tính trẻ thơ.

“Chúng tôi thậm chí còn không tham dự cuộc đua. Chúng tôi chưa phải ngựa chiến. Nói sao cho đúng nhỉ. Chúng tôi mới chỉ là chú ngựa pony mà thôi” – Người đặc biệt ví von.

Jose Mourinho nói thêm: “Chelsea mới là một trong những ứng viên nặng ký nhất, không nghi ngờ gì về điều đó. Họ chỉ kém ngôi đầu 2 điểm và đó không phải vấn đề. Họ biết mình có một đội hình rất mạnh và mùa giải thì rất dài. Họ cũng biết Tottenham không phải là một ứng viên vô địch”.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lấy hai trung vệ của đôi bên làm ví dụ: “Joe Rodon chơi cho Swansea mùa trước, trong khi Thiago Silva đã có một sự nghiệp lẫy lừng. Tiền lương của Thiago Silva một tháng có lẽ cũng bằng tiền lương cả năm của Joe Rodon”.

Dẫu vậy, Jose Mourinho không quên ám chỉ rằng Tottenham bây giờ đã khác xưa rất nhiều: “Thông thường việc có 1 điểm từ trận đại chiến và giữ ngôi đầu bảng là kết quả tích cực. Tuy nhiên, các cầu thủ không hài lòng chút nào. Đó là điều tôi thích thú nhất ở trận này. Nó cho thấy đội bóng này đã thay đổi hoàn toàn về tinh thần và cá tính”./.

Bài liên quan
Lịch thi đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh: Khúc cua quyết định
Lịch thi đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh 2023/2024, khúc cua quyết định cho cục diện của giải đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Ngân hàng sẽ là ngành đi đầu trong thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia
Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ luôn xác định và rất kỳ vọng ngành Ngân hàng sẽ là ngành đi đầu, tiên phong trong thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, phát triển kinh tế số, xã hội số và công dân số.
Mới nhất