Messi và Inter Miami thất bại trước khi sang Saudi Arabia đấu Ronaldo

PV/VOV.VN | 23/01/2024, 11:14

Lionel Messi và Inter Miami thua FC Dallas 0-1 trước khi sang Saudi Arabia so tài với Al Hilal của Neymar và Al Nassr của Cristiano Ronaldo.

Lionel Messi và Inter Miami nhận thất bại 0-1 trong trận giao hữu với FC Dallas. Tác giả bàn thắng duy nhất ở trận này là tiền đạo Jesus Ferreira với pha đi bóng và dứt điểm chéo góc ngay phút thứ 3.

Thất bại này khiến Inter Miami có khởi đầu thất vọng trong tour du đấu trước mùa giải mới. Trước khi thua FC Dallas, Lionel Messi và các đồng đội đã hòa ĐT El Salvador 0-0 hôm 20/1.

Đáng chú ý, sự kết hợp giữa Lionel Messi và bạn thân Luis Suarez trên hàng công Inter Miami vẫn chưa mang lại hiệu ứng bùng nổ như kỳ vọng. Bộ đôi này vẫn chưa thể ghi bàn sau 2 trận tái hợp.

Nếu nhìn rộng hơn, Inter Miami đang có chuỗi 10 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường (4 hòa, 6 thua). Lần gần nhất Lionel Messi và đồng đội hưởng niềm vui là khi đánh bại Toronto 4-0 ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ hôm 21/9/2023

Sau trận thua FC Dallas, Inter Miami sẽ rời nước Mỹ tới Saudi Arabia thi đấu. Tại đây, Lionel Messi và các đồng đội sẽ chạm trán Al Hilal vào rạng sáng 30/1 và Al Nassr vào rạng sáng 1/2 theo giờ Việt Nam.

Cuộc đối đầu giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong trận Inter Miami gặp Al Nassr được đặt tên là “Vũ điệu cuối cùng”. Đây cũng là một trong những trận đấu được chú ý nhất ở giai đoạn đầu năm 2024.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất