Messi bị đe dọa trong vụ xả súng ở quê nhà

PV/VOV.VN | 03/03/2023, 15:10

Lionel Messi bị nhóm tội phạm gửi thông điệp đe dọa sau vụ xả súng ở thành phố quê nhà Rosario, Argentina.

Thông điệp đe dọa Lionel Messi được để lại sau khi các tay súng nã 14 phát đạn vào siêu thị Unico thuộc sở hữu của gia đình Antonella Roccuzzo – vợ cầu thủ 35 tuổi. Sự việc xảy ra ở quận Lavalle, thành phố Rosario, Argentina.

Cảnh sát ghi nhận 2 người đàn ông đi xe máy đã xả súng vào cửa siêu thị Unico, nhưng không có người nào bị thương trong vụ việc. Nhóm tay súng để lại hiện trường thông điệp đe dọa Lionel Messi rồi bỏ đi.

“Messi, chúng tao đang đợi mày. Javkin (thị trưởng Rosario) là kẻ buôn ma túy. Hắn ta không chăm sóc mày đâu” - Thông điệp đe dọa được viết trên một mảnh bìa cứng.

Rosario là thành phố quê nhà, nơi Lionel Messi đã trải qua thời thơ ấu trước khi sang Tây Ban Nha gia nhập lò đào tạo La Masia của Barca rồi trở thành siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Hiện tại, gia đình Lionel Messi vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế PSG dự kiến sẽ trở về quê nhà Argentina để thi đấu cho ĐTQG trong dịp FIFA Days vào cuối tháng này.

Theo lịch thi đấu, Argentina sẽ đá giao hữu với Panama vào ngày 23/3 tại thành phố Buenos Aires, sau đó 5 ngày nhà vô địch World Cup 2022 sẽ gặp Curacao ở thành phố Santiago del Estero./.

Bài liên quan
Lionel Messi kiếm được bao nhiêu tiền?
VOVLIVE - Luôn nằm trong danh sách những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, khoản thu nhập từ bóng đá của Lionel Messi là giấc mơ đối với nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất