Mẹ Từ Hy Viên tiết lộ lý do con gái bỏ chồng

Minh Anh(Nguồn: 163) | 24/05/2022, 11:18

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, mẹ Từ Hy Viên rơi nước mắt khi tiết lộ lý do con gái bà ly hôn Uông Tiểu Phi, bà nói vẫn coi rể cũ như con trai mình.

Cuộc phỏng vấn được ông Vương Vĩ Trung - nhà sản xuất chương trình tạp kỹ, cố vấn của chị em Từ Hy Viên, Hy Đệ từ khi họ hoạt động trong showbiz Đài Loan - thực hiện hôm 23/5. Bà Hoàng Xuân Mai, mẹ của 2 ngôi sao họ Từ, cho biết Uông Tiểu Phi giống tính chồng cũ của bà, đều nóng nảy, vì thế vợ chồng Từ Hy Viên luôn có những mâu thuẫn không thể nào giải quyết. "Tính Hy Viên không thỏa hiệp. Nếu con bé mềm mỏng hơn chút nữa thì có lẽ đã không xảy ra xung đột lớn đến thế", bà nói.

Mẹ Từ Hy Viên tiết lộ lý do con gái bỏ chồng - 1

Bà Hoàng Xuân Mai và ông Vương Vĩ Trung.

Theo Hoàng Xuân Mai, bà hiểu rằng con gái mình gặp không ít khó khăn trong 10 năm chung sống. Dù rất quý Uông Tiểu Phi, bà vẫn nhận xét, anh hoàn toàn là một đứa trẻ to xác, luôn cần được vợ quan tâm, chăm sóc và vì thế mà Hy Viên dần kiệt sức. Vốn là một ngôi sao luôn được yêu mến và cưng chiều nên áp lực cô phải chịu trong hôn nhân này không hề nhỏ. Người mẹ cho rằng Từ Hy Viên đã cố gắng trọn đạo làm vợ, chấp nhận theo chồng về Bắc Kinh sau khi kết hôn, thậm chí còn rủ mẹ đi cùng nhưng bà từ chối.

Trong cuộc trò chuyện, bà Hoàng Xuân Mai cũng nói bà coi Uông Tiểu Phi như con trai. Các con chia tay, bà mong Hy Viên hạnh phúc, còn Tiểu Phi chóng tìm được cô gái khác xứng đáng làm vợ, làm mẹ trong gia đình anh.

Mẹ Từ Hy Viên tiết lộ lý do con gái bỏ chồng - 2

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thời mặn nồng.

Về chuyện Từ Hy Viên kết hôn lần thứ hai quá thần tốc, bà cho rằng quyết định của con gái không phải do bốc đồng, mà vì cô luôn tự tin, cảm thấy không cần nghĩ nhiều về tương lai lâu dài. Về chàng rể mới DJ Koo, bà khen anh hiền lành, lễ phép, nhưng vì bất đồng ngôn ngữ nên bà chưa trò chuyện và hiểu nhiều về anh.

Trong cuộc trò chuyện, ông Vương Vĩ Trung cũng tiết lộ, ông từng rất thân thiết với Uông Tiểu Phi, nhiều lần trò chuyện với anh về các vấn đề trong hôn nhân. Theo ông, bản tính con người khó thay đổi, Uông Tiểu Phi khó sống khác đi nên hai vợ chồng chấp thuận ly hôn sau thời gian dài cố gắng.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Đài Loan, được hâm mộ cuồng nhiệt qua các phim Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và doanh nhân Bắc Kinh Uông Tiểu Phi tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái sau 10 năm bên nhau. Hy Viên nuôi dưỡng 2 con, sống khá kín tiếng tại Đài Loan và ngừng hoạt động nghệ thuật. Cô đi bước nữa với bạn trai cũ - DJ Koo, người Hàn Quốc, vào đầu tháng 3 vừa qua dù đã nhiều năm chưa gặp lại anh.

Còn Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai nữ đại gia Trương Lan, người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Anh được cho là đang chung sống với Trương Dĩnh Dĩnh,hot girl kém nhiều tuổi. Cả hai người đều không xác nhận chuyện tình cảm, còn bà Trương Lan từng tuyên bố: "Tôi không cho phép cô ấy vào nhà, không thừa nhận cô ấy là con dâu".

Minh Anh(Nguồn: 163)
Bài liên quan
Tôi có nên ủng hộ mẹ ly hôn ở tuổi U70?
Bố mẹ tôi từ khi lập gia đình đã cam kết không cãi nhau hay tỏ thái độ trước mặt con cái nên tôi không hề hay biết tính vũ phu, ghen tuông bệnh hoạn của bố.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Trực tiếp: Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Hôm nay, tại thành phố Điện Biên Phủ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954  - 7/5/2024).
Mới nhất