Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị TP. Thủ Đức nghi rơi từ tầng cao tử vong

Tỷ Huỳnh/VOV-TP.HCM | 07/05/2024, 09:01

Tối 6/5, lực lượng Công an TP. Thủ Đức phối hợp Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông nghi rơi lầu tử vong trên địa bàn.

Vào khoảng 15h chiều 6/5, người dân sinh sống trong một chung cư trên đường Phan Chu Trinh (phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức) phát hiện một người đàn ông nằm tử vong dưới khu vực chung cư.

Một nguồn tin cho biết, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Anh Quốc, Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Nhận được tin báo, Công an TP. Thủ Đức phối hợp các đơn vị liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, khả năng nạn nhân rơi từ tầng 14 chung cư xuống đất tử vong.

Được biết, ông Quốc đang sinh sống cùng vợ và con nhỏ ở chung cư này. Thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện bị trầm cảm. Thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có một mình ông Quốc ở nhà.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Đình chỉ công tác cô giáo ở TP.HCM 'lệnh' cho 6 học sinh đánh bạn trước lớp
Trường THPT Nguyễn Thị Diệu, TP.HCM, đình chỉ công tác giáo viên D., người "lệnh" cho 6 học sinh đánh bạn vì đi học trễ trong tiết sinh hoạt đầu tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng phát động phong trào đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người
Sáng nay 19/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người – Cho đi là còn mãi”. Cùng dự có lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan, địa phương.
Mới nhất