MC Thu Hương biến hoá cùng trang phục vintage

Hà Linh | 23/05/2022, 05:51

Là "tín đồ" của thời trang vintage, MC Thu Hương thường sử dụng trang phục này trong nhiều dịp khác nhau.

MC Thu Hương biến hoá cùng trang phục vintage - 1

Trái với định kiến của nhiều người cho rằng thời trang vintage hay đồ si nói chung phù hợp với người có tuổi hơn, Thu Hương – MC chương trình "Chân dung nghệ sĩ" của VTC6, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC lại rất tài tình trong cách biến tấu, khiến những trang phục mang hơi hướng cổ điển trở nên sinh động, mang tính ứng dụng cao.

MC Thu Hương biến hoá cùng trang phục vintage - 2

MC Thu Hương thường xuyên mặc trang phục vintage để ghi hình cho chương trình ''Chân dung nghệ sĩ'' của kênh VTC6. “Những trang phục này khiến tôi trở nên khác biệt vì thường nó chỉ có một cái duy nhất, lại rất hợp với không gian, không khí của chương trình tôn vinh nghệ sỹ ở mảng văn hoá dân tộc” - Thu Hương chia sẻ.

MC Thu Hương biến hoá cùng trang phục vintage - 3

Những chiếc áo hoạ tiết sặc sỡ được phối với quần ống rộng màu sáng chất liệu đũi, lanh tạo cảm giác bay bổng, tươi mát rất hòa nhập với khung cảnh thiên nhiên. 

MC Thu Hương biến hoá cùng trang phục vintage - 4
MC Thu Hương biến hoá cùng trang phục vintage - 5

Một điểm khiến thú chơi đồ si càng trở nên hấp dẫn là đôi khi người mặc sẽ may mắn “vớ” được những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Trong ảnh, MC Thu Hương diện hai món trang phục của Dior và Moschino. 

MC Thu Hương biến hoá cùng trang phục vintage - 6
MC Thu Hương biến hoá cùng trang phục vintage - 7

Không chỉ có đồ mặc đi làm, đi chơi, những người thích phong cách vintage còn săn lùng các mẫu váy đi tiệc với điểm nhấn là chiếc cổ hở sexy, eo chữ V đặc trưng mang màu sắc cổ điển, sang trọng mà vẫn quyến rũ.

Hà Linh

Bài liên quan
5 cách phối màu pastel điệu nghệ chẳng kém các fashionista
Xu hướng trang phục mang tông màu pastel vẫn chưa hề "hạ nhiệt" và phù hợp với mọi thời tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất