MB khai trương chi nhánh Điện Biên

PV/VOVLIVE | 16/01/2024, 17:24

VOVLIVE - Mở rộng thị trường tài chính tín dụng, sáng ngày 16/01, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương MB Điện Biên tại địa chỉ số nhà 930, đường Võ Nguyên Giáp, tổ 3, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

MB Điện Biên chính thức khai trương

Với việc thành lập chi nhánh Điện Biên, MB đã có mặt ở 56/63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Sở hữu vị trí trung tâm cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tận tâm, MB Điện Biên được kỳ vọng sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách tốt nhất, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, đóng góp hiệu quả, bền vững vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT MB cho biết Điện Biên là tỉnh có rất nhiều tiềm năng khi tốc độ tăng trưởng GDP khá cao so với mức bình quân chung cả nước, được quan tâm mở rộng sân bay Điện Biên cũng như các ngành kinh tế mũi nhọn.

2.-ct-phat-bieu.jpg
Ông Lưu Trung Thái – Chủ tịch HĐQT MB cam kết đưa MB trở thành một ngân hàng vững vàng – tin cậy, tiếp tục tích cực tham gia các chương trình an sinh – xã hội

“Tôi tin tưởng rằng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh trong các năm qua, tỉnh Điện Biên cũng như MB Điện Biên sẽ có cơ hội mở rộng đầu tư, phát triển kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch, dịch vụ và các ngành kinh tế mới.”

Chủ tịch HĐQT MB cũng chia sẻ sự hiện diện của MB tại Điện Biên là điều may mắn khi đây là vùng đất có lịch sử anh hùng với những con người chăm chỉ, anh dũng. Đây là nền tảng vững chắc để MB Điện Biên tự tin phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Đồng thời, ông khẳng định Ban lãnh đạo MB cam kết tiếp tục nâng cao các tiêu chuẩn quản trị, điều hành để đưa MB trở thành một ngân hàng vững vàng – tin cậy, tiếp tục tích cực tham gia các chương trình an sinh – xã hội.

3.-trao-quyet-dinh-thanh-lap.jpg
Ông Nguyễn Quốc Tùng – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Điện Biên (bên phải) trao quyết định thành lập MB Điện Biên
4.-pct-db-trao-tang-hoa.jpg
Ông Lò Văn Tiến – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên (ngoài cùng bên phải) thay mặt chính quyền địa phương trao hoa chúc mừng đến MB

Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Lò Văn Tiến – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho biết MB là ngân hàng TMCP thứ tám mở chi nhánh tại Điện Biên. Lãnh đạo tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi trong quy định của pháp luật để MB hoạt động hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp và các cơ quan, tổ chức trên địa bàn. Trong những năm qua, kinh tế Điện Biên không ngừng tăng trưởng và phát triển, là điểm sáng của vùng trung du và miền núi phía Bắc. Đồng chí cũng giành lời cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của Ngân hàng với các chương trình an sinh xã hội tại tỉnh.

Trong giai đoạn 2021 – 2023, MB đã tham gia các chương trình do tỉnh Điện Biên phát động với tổng số tiền đóng góp 21,3 tỷ đồng để xây dựng hơn 200 nhà đại đoàn kết, mái ấm tình nghĩa cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ kinh phí cho Bệnh viện 103 khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc cho các gia đình chính sách; và sắp tới là xây dựng các trường tiểu học và trung học tại địa phương với tổng ngân sách lên tới 20 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Quốc Tùng – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh tỉnh Điện Biên bày tỏ mong muốn MB sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông đến người dân Điện Biên, để cả cộng đồng doanh nghiệp và người dân địa phương được thụ hưởng và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tinh tuý nhất, vượt trội nhất của ngân hàng.

Nhân sự kiện khai trương MB Điện Biên cũng như năm mới Giáp Thìn 2024, MB gửi tặng Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên 500 triệu đồng để cùng chung tay vì cộng đồng có cái Tết ấm no, hạnh phúc.

5.-mockup.jpg
Ông Lưu Trung Thái – Chủ tịch HĐQT MB (bên trái) trao tặng 500 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên. Ông Phạm Việt Dũng – Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên (bên phải) đại diện lên đón nhận

Năm 2024 là năm có ý nghĩa với cả tỉnh Điện Biên và MB Group khi đây vừa là dấu mốc kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, cũng là thời điểm MB kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. MB Group quyết tâm đạt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng, tiếp tục kiên trì theo đuổi tầm nhìn chiến lược giai đoạn 2022 – 2026, hướng đến mục tiêu “Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu”, qua đó kỳ vọng đóng góp ngày càng tích cực, mãnh mẽ hơn trong sự thành công của các chỉ tiêu kinh tế – xã hội tỉnh Điện Biên

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất