Lý Hoàng Nam cầu hôn bạn gái hơn tuổi

14/02/2023, 22:21

Nhân dịp Lễ tình nhân 14/2, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã cầu hôn bạn gái Huỳnh Ngọc Phương Trinh sau 5 năm yêu nhau.

Phương Trinh thông báo đã "đồng ý" lời cầu hôn của bạn trai vào ngày lễ tình nhân năm 2023.

"5 năm trước, ảnh hỏi em có can đảm thì làm bạn gái anh rồi bay liền đi Ấn Độ", cô viết.

"5 năm sau, cũng ngày đó, cũng hẹn hò, để đi Ấn Độ, nhưng mà anh hỏi em có can đảm thì làm vợ anh nha", cô viết tiếp và kết luận: "Em có nhé".

Sau 5 năm yêu nhau và tìm hiểu, Hoàng Nam đã cầu hôn thành công bạn gái hơn anh 2 tuổi. Tay vợt số 1 Việt Nam sinh năm 1997, trong khi người yêu sinh năm 1995. Cột mốc đầu tiên của cả hai lại là ngày lễ tình nhân. 

Lý Hoàng Nam cầu hôn bạn gái hơn tuổi - 1

Lý Hoàng Nam cầu hôn bạn gái.

Với tính chất công việc của mình, Hoàng Nam liên tục phải đi xa thi đấu và tập trung cho sự nghiệp chuyên môn. Anh không có nhiều thời gian cho tình yêu, cũng như sự quan tâm cho bạn gái như những người đàn ông khác.

Đó cũng là lý do Hoàng Nam "thách" bạn gái có can đảm "dám yêu, dám chịu". Bởi một lẽ, yêu vận động viên là sẽ có đặc thù thiệt thòi về thời gian cũng như sự quan tâm. Tuy nhiên nhờ sự thấu hiểu, đồng cảm, cả hai đã bên nhau 5 năm.

Phương Trinh đang là chuyên viên ở một công ty năng lượng tại TP.HCM. Ngoài ra, cô còn chơi bóng rổ, đóng quảng cáo và một số công việc tự do khác khi có cơ hội. Cô thường đến nơi Nam thi đấu để cổ vũ.

Sau khi cầu hôn thành công, Hoàng Nam sẽ lên đường đi Ấn Độ để dự giải Challenge. Anh cũng quyết định rút khỏi SEA Games 32 ở Campuchia vào tháng 5 để tập trung tích điểm để dự vòng loại Grand Slam Roland Garros.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Lời chúc Valentine 2024 Ngày lễ Tình nhân
Ngoài những món quà thì lời lời chúc ngày lễ Tình nhân Valentine 2024 là điều không thể thiếu, sẽ giúp mối quan hệ của các cặp đôi thêm mặn nồng, khăng khít.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất