Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 12/11

PV/VOV.VN | 12/11/2023, 09:46

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 12/11, trận cầu tâm điểm sẽ diễn ra ở vòng 12 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Man City.

Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 12/11, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Pháp, Đức, Italia, Tây Ban Nha sẽ tiếp tục diễn ra. Trận cầu tâm điểm là ở vòng 12 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Man City.

Trước vòng đấu này, Man City đã lấy lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với 27 điểm. Trong khi đó, Chelsea vừa có trận thắng đậm 4-1 trước Tottenham để có được 15 điểm cùng vị trí thứ 10. Với tinh thần đang lên cùng lợi thế sân nhà, The Blues hứa hẹn sẽ mang đến cho Man City không ít khó khăn.

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh hôm nay còn diễn ra trận đấu đáng chú ý khác giữa Liverpool và Brentford. The Kop đặt mục tiêu có chiến thắng để tiếp tục áp sát vị trí dẫn đầu.

Cũng theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 12/11, một vài cuộc đọ sức đáng quan tâm khác là Barca - Alaves (La Liga), Bayer Leverkusen - Union Berlin (Bundesliga), Inter Milan - Frosinone (Serie A), Lens - Marseille (Ligue 1).

Ngoài ra, hôm nay còn diễn ra trận đấu ở vòng loại EURO 2024 giữa ĐT Kosovo và ĐT Israel. Bên cạnh đó là 4 trận đấu của VCK U17 World Cup 2023.

Bài liên quan
Những điểm đến thú vị ở Bắc Ninh và Bắc Giang trong kỳ nghỉ lễ
Tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang được mệnh danh là quê hương của những danh lam thắng cảnh. Trong kỳ nghỉ lễ 30/4- 1/5 này, đông đảo khách du lịch cả nước cùng "ùa" về hai địa phương này để tham quan, thắng cảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất