Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/12: Kết thúc vòng bảng Cúp C1 châu Âu

PV/VOV.VN | 13/12/2023, 08:04

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/12, vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2023/224 sẽ chính thức kết thúc với các trận đấu ở lượt trận thứ 6 ở các bảng E,F,G,H.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/12, vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2023/224 sẽ chính thức kết thúc với các trận đấu ở lượt trận thứ 6 ở các bảng E,F,G,H.

Trước các trận đấu này, cục diện của 4 bảng đấu gần như đã ngã ngũ khi 6 trong số 8 suất vào vòng 1/8 đã được xác định. Chỉ còn 2 vé vào vòng trong ở các bảng F và H chưa tìm được chủ nhân.

Ở bảng F, 3 đội PSG, Newcastle và AC Milan sẽ cạnh tranh tấm vé thứ 2 khi Dortmund đã có vé từ vòng trước. Ở lượt trận cuối cùng này, AC Milan sẽ trực tiếp đối đầu Newcastle trong khi PSG đến làm khách của Dortmund. Với lợi thế hơn 2 điểm so với Newcastle và AC Milan (7 so với 5), PSG chỉ cần thắng Dortmund là sẽ đi tiếp mà không cần quan tâm đến trận đấu tại San Siro.

Tại bảng H, trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp cuối cùng sẽ diễn ra giữa Porto và Shakhtar Donetsk. Với ưu thế thắng đối đầu trận lượt đi, Porto chỉ cần hòa đại diện Ukraine là sẽ giành quyền vào vòng 1/8.

Cũng theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/12, Cúp C1 châu Á sẽ diễn ra 4 trận đấu cuối cùng của vòng bảng trong khi Cúp C2 châu Á cũng có 2 trận đấu ở khu vực Đông Nam Á được tổ chức.

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 5/5 mới nhất
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 5/5, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất