Lê Văn Xuân vứt nạng ôm đồng đội mừng U23 Việt Nam vô địch

Minh Ngọc | 23/05/2022, 08:53

Hậu vệ Lê Văn Xuân bỏ nạng, tập tễnh bước đến ôm đồng đội mừng U23 Việt Nam giành huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 31.

Lê Văn Xuân vứt nạng ôm đồng đội mừng U23 Việt Nam vô địch - 1

U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 mà không có Lê Văn Xuân trong danh sách đăng ký. Hậu vệ mang áo số 2 bị đứt dây chằng đầu gối và đang chờ phẫu thuật, phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Lê Văn Xuân vứt nạng ôm đồng đội mừng U23 Việt Nam vô địch - 2

Không thể thi đấu nhưng Lê Văn Xuân vẫn có mặt ở sân Mỹ Đình để cổ vũ và chia vui với các đồng đội. Đeo nẹp cứng từ cổ chân lên bắp đùi, hậu vệ của U23 Việt Nam chống nạng xuống sân sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận chung kết.

Lê Văn Xuân vứt nạng ôm đồng đội mừng U23 Việt Nam vô địch - 3

Lê Văn Xuân đứng sau lưng nhìn đồng đội mừng chiến thắng.

Lê Văn Xuân vứt nạng ôm đồng đội mừng U23 Việt Nam vô địch - 4

Trong khoảnh khắc vỡ òa niềm vui, hậu vệ của U23 Việt Nam thả cả đôi nạng xuống, tập tễnh tiến đến ôm Nhâm Mạnh Dũng, người ghi bàn quyết định giúp U23 Việt Nam giành tấm huy chương vàng.

Lê Văn Xuân vứt nạng ôm đồng đội mừng U23 Việt Nam vô địch - 5

"Tôi tiếc nuối vì không thể đá trận chung kết, nhưng quan trọng là U23 Việt Nam đã giành huy chương vàng. Tôi đá hay không, không quan trọng vì đồng đội đã thi đấu thay phần của tôi rồi", Lê Văn Xuân chia sẻ.

Lê Văn Xuân vứt nạng ôm đồng đội mừng U23 Việt Nam vô địch - 6

Đáng tiếc cho Lê Văn Xuân là sau khi cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 31, anh phải lên bàn mổ và bỏ lỡ vòng chung kết U23 châu Á. Cơ hội tham dự AFF Cup vào cuối năm nay của cầu thủ này cũng bị ảnh hưởng.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp U23 châu Á 2024 hôm nay 25/4: U23 Indonesia ra trận
VOVLIVE - Theo lịch thi đấu và trực tiếp U23 châu Á 2024 hôm nay 25/4, U23 Indonesia vs U23 Hàn Quốc sẽ so tài ở vòng tứ kết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất