“Lão tướng” của Hà Nội FC tiết lộ bí kíp giữ phong độ lâu dài

Hoàng Yến/VOV.VN | 08/09/2020, 17:48

Lê Tấn Tài – tân binh của Hà Nội FC tiết lộ bí quyết có thể duy trì thể lực, giữ phong độ trong suốt thời gian dài.

Chiều nay (8/9), Hà Nội FC tập luyện chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp Quốc gia 2020 với Cần Thơ. Tân binh Lê Tấn Tài của đội chủ sân Hàng Đẫy đã chia sẻ những thông tin của nhà đương kim vô địch trước trận đấu.

Theo Tấn Tài, Hà Nội FC đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp Quốc gia. Bản thân Tấn Tài đến đội chủ sân Hàng Đẫy gần 2 tháng cũng đã làm quen được với môi trường.

Tấn Tài cho biết: “Tôi đến đây cũng gần 2 tháng nên đã làm quen dần với cách tập luyện, thi đấu của đội. Thực sự thì khi về đội bóng mới, tôi đã phải cố gắng rất nhiều để làm quen, hòa nhập”.

Lê Tấn Tài năm nay 36 tuổi, nhưng cầu thủ này vẫn giữ được phong độ tốt, anh chia sẻ: “Theo tôi thì tùy cơ địa của từng người, bản thân tôi sinh hoạt bình thường như những cầu thủ khác, nhưng không uống bia, rượu. Còn chế độ dinh dưỡng, ăn ngủ thì mỗi cầu thủ đều giống nhau cả”.

Trong buổi phỏng vấn, Tấn Tài khen ngợi Quảng Hải sinh hoạt chuyên nghiệp. Ngoài ra, tiền vệ này cũng dành lời khen cho đàn em Thành Chung, người hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi được xếp đá tiền đạo.

Nói về trận đấu với Cần Thơ, Tấn Tài khiêm tốn: “Khi bóng chưa lăn thì không thể nói trước được điều gì. Bản thân tôi cũng như toàn đội luôn tôn trọng đối thủ. Tôi hy vọng, ở trận đấu tới, Hà Nội FC sẽ thi đấu tốt để giành chiến thắng”./.

Bài liên quan
Cầu thủ đắt giá nhất V-League gây thất vọng khi Hà Nội FC thua Nam Định
Cầu thủ đắt giá nhất V-League 2023/2024 theo định giá của Transfermarkt, Joel Tagueu bỏ lỡ khó tin và nhận thẻ đỏ trong ngày Hà Nội FC thua Nam Định 1-2.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sáp nhập xã, huyện: Tránh yếu tố dòng họ, bè phái trong lựa chọn cán bộ
Theo đại biểu Hoàng Văn Cường, trong sáp nhập xã, huyện, việc hết sức phải tránh là yếu tố về làng xã, dòng họ, bè phái. Nếu để những yếu tố này chi phối trong quá trình tổ chức thì rất dễ gây ra chuyện mất đoàn kết, dẫn tới cục bộ.
Mới nhất