Khoảnh khắc Nga phá hủy sở chỉ huy của Ukraine

Kông Anh(Nguồn: Sputnik) | 10/09/2024, 11:26

VOVLIVE - Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video ghi lại cảnh quân đội Nga phá hủy sở chỉ huy của quân đội Ukraine gần làng Grushevka ở vùng Kharkov.

Video cận cảnh quân đội Nga phá hủy sở chỉ huy của Ukraine.

Theo tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga, cuộc không kích diễn ra ngay sau khi số binh lính tập trung đông nhất tại sở chỉ huy. Kết quả của cuộc tấn công khiến ít nhất 80 binh lính Ukraine thiệt mạng và 8 phương tiện quân sự bị phá hủy.  

"Quyết định được đưa ra là tiến hành cuộc không kích vào đó bằng quả bom FAB, trang bị mô-đun điều chỉnh và lướt đa năng", Bộ Quốc phòng Nga thông tin.

Quân đội Nga cũng giành quyền quản lý khu định cư Novohrodivka, nằm cách Pokrovsk khoảng 20km. Thị trấn này là một trong những vùng lãnh thổ lớn mà Nga đã giành quyền kiểm soát trong những tuần gần đây. 

Thời gian gần đây, Nga tăng cường thực hiện các cuộc không kích tấn công vào Ukraine và bảo vệ khu vực Kursk. Hôm 8/9, phía Ukraine cáo buộc cuộc không kích của Nga nhắm vào thành phố Sumy ở Ukraine khiến 2 người thiệt mạng. 

Văn phòng công tố khu vực cho biết thêm một cuộc tấn công bằng tên lửa của Nga vào ngôi làng gần tiền tuyến ở vùng Donetsk cũng khiến hai người thiệt mạng. "Hai phụ nữ địa phương 43 và 53 tuổi đã tử vong do bom rơi trúng vườn nhà họ", tuyên bố cho hay.

Kông Anh(Nguồn: Sputnik)
Bài liên quan
Bên bờ vực thảm họa, Ukraine đã thay đổi tình thế ra sao từ đầu năm 2024?
VOVLIVE - Ukraine đã bắt đầu năm 2024 với tình trạng bên bờ vực thảm họa nhưng rất nhiều thứ đã thay đổi sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên vụ sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ
VOVLIVE - Sau gần 1 tuần xảy ra vụ sập cầu Phong Châu, Phú Thọ, thi thể nạn nhân đầu tiên được tìm thấy là một phụ nữ.
  • Tranh cử Tổng thống Mỹ 2024: Cuộc chiến giữa nước Mỹ cũ và mới
    VOVLIVE - Các chính sách đề xuất của ông Trump đối lập với bà Harris, một bên hoài niệm về vinh quang quá khứ của nước Mỹ, còn một bên muốn đối mặt và tiến lên phía trước.
  • Trưởng thôn Làng Nủ hết lòng vì dân
    VOVLIVE - Rà soát lại từng người dân trong thôn xem ai còn, ai mất; chỉ dẫn, hỗ trợ các lực lượng chức năng tìm kiếm người dân đang nằm sâu dưới lớp bùn đất; lo hậu sự cho những người xấu số được tìm thấy... Những việc làm từ khi trận lũ quét lịch sử xảy ra đến nay của đảng viên Hoàng Văn Diệp, Trưởng thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai khiến ai cũng cảm kích.
  • MTTQ Việt Nam công khai tiếp 334 trang sao kê ủng hộ đồng bào bị bão lũ
    VOVLIVE - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp tục đăng tải 334 trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3, từ ngày 1 - 12/9.
Mới nhất