Kết quả FA Cup: Haaland liên tục ghi bàn, Man City thẳng tiến bán kết

Trần Tiến/VOV.VN | 19/03/2023, 08:26

Man City thẳng tiến bán kết FA Cup sau chiến thắng đậm 6-0 trước Burnley, Erling Haaland ghi đến một cú hat-trick ở trận đấu này.

Trước đối thủ yếu là Burnley, HLV Guardiola vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất của Man City. Haaland và De Bruyne đều xuất phát ngay từ đầu. Sức ép được Man City sớm tạo ra nhưng cũng phải đến phút 32, họ mới có bàn thắng mở tỷ số. 

Từ đường chuyền của Alvarez, Haaland thoát xuống chích mũi giày chân trái tính tế, đưa Man City vượt lên. Chỉ 2 phút sau, tiền đạo người Na Uy dễ dàng sút tung lưới đối phương khi nhận đường căng ngang dọn cỗ của Foden, nâng tỷ số thành 2-0.

Đến phút 59, Haaland hoàn tất cú hat-trick khi đệm bóng vào lưới trống ở tư thế không ai kèm sau tình huống Foden sút bóng dội cột cọc. 

Sau hat-trick của Haaland, đến lượt Julian Alvarez ghi dấu ấn bằng cú đúp vào các phút 62 và 73. Xen giữa 2 bàn thắng ấy của tiền đạo người Argentina là tình huống lập công tới từ ngôi sao trẻ Palmer vào phút 68. 

Với chiến thắng như một set quần vợt trước đối thủ ở hạng dưới, Man City thẳng tiến vào bán kết FA Cup, nơi họ sẽ xác định được đối thủ sau loạt 3 trận đấu còn lại của tứ kết diễn ra tối nay (19/3)./. 

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất