iOS 17.1.1 được phát hành để sửa nhiều lỗi khó chịu trên iPhone

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo Technewsspace | 09/11/2023, 09:31

Apple vừa chính thức phát hành bản cập nhật iOS 17.1.1 nhằm sửa một số lỗi đáng chú ý được tiết lộ gần đây cho các mẫu iPhone tương thích.

Bản cập nhật iOS 17.1.1 được phát hành không lâu sau khi người dùng iPhone 15 vào tháng trước bắt đầu phàn nàn rằng việc sử dụng chức năng sạc không dây trên ô tô BMW đã ảnh hưởng đến chức năng của mô-đun NFC trên smartphone của họ.

Nhiều báo cáo cho thấy rằng sau khi sạc không dây trên ô tô, iPhone 15 sẽ chuyển sang chế độ khôi phục dữ liệu và sau khi khởi động lại thiết bị, chip NFC sẽ ngừng hoạt động. Ứng dụng Wallet hiển thị thông báo “Lỗi khi thiết lập Apple Pay”, dẫn đến khả năng thực hiện thanh toán không tiếp xúc và sử dụng một số tính năng khác, chẳng hạn như chìa khóa ô tô kỹ thuật số cũng không thành công.

Sau những báo cáo này, BMW và Apple đã tiến hành một cuộc điều tra và xác định rằng vấn đề này ảnh hưởng đến iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max trên một số xe BMW và Toyota Supra chọn lọc. Trong iOS 17.1.1, vấn đề này đã được giải quyết và sau khi cài đặt bản cập nhật, người dùng có thể tiếp tục sử dụng tính năng sạc không dây trên những mẫu ô tô bị ảnh hưởng.

Một vấn đề khác mà iOS 17.1.1 giải quyết có vẻ ít nghiêm trọng hơn và liên quan đến widget ứng dụng Thời tiết. Đó là một lỗi khiến tiện ích thời tiết trên màn hình khóa đôi khi báo cáo rằng trời đang có tuyết trong khi điều kiện thời tiết thực sự không phải như vậy.

Để cập nhật lên iOS 17.1.1, người dùng hãy mở ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm, sau đó thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình.

Bài liên quan
iPhone 15 'kém thành công' hơn thế hệ tiền nhiệm
iPhone 15 series có màn "chào sân" khá ấn tượng nhưng sau vài tuần, nhu cầu thực tế đã suy giảm và doanh thu tới nay không bằng được iPhone 14 series.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất