Huỳnh Như ghi bàn đầu tiên ở Bồ Đào Nha trước ngày tập trung ĐT nữ Việt Nam

PV/VOV.VN | 22/10/2023, 10:00

Huỳnh Như ghi bàn đầu tiên ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha mùa bóng 2023/2024 trước ngày trở về tập trung ĐT nữ Việt Nam tham dự vòng loại Olympic Paris 2024.

Tối 21/10 (giờ Việt Nam), Huỳnh Như cùng các đồng đội ở Lank FC bước vào lượt trận thứ 5 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI) mùa giải 2023/24 tiếp đón đội đầu bảng SC Braga.

Cầu thủ Việt Nam tiếp tục được đá chính và cuối cùng cũng đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Pha lập công của đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đến ở phút 84 với tình huống đi bóng và dứt điểm chính xác. Dù vậy đáng tiếc là chung cuộc, Lank FC phải nhận trận thua 2-4. 

Pha lập công này không chỉ mang đến niềm hạnh phúc lớn lao cho cá nhân Huỳnh Như sau 6 trận liên tiếp không có bàn thắng, mà các đồng đội và ban huấn luyện Lank FC cũng rất sung sướng khi chứng kiến chân sút quê Trà Vinh ghi bàn. Lank FC đang trải qua mùa giải rất khó khăn khi toàn thua kể từ đầu mùa. 

Năm nay, Lank FC chia tay nhiều cầu thủ chủ chốt nên Huỳnh Như đang là trụ cột không thể thay thế của đội. Tuyển thủ Việt Nam đã ra sân trọn vẹn 7 trận đã qua trong mùa giải 2023/2024 nhưng Lank FC toàn thua, ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới đến 30 lần. 

Sau khi ghi dấu ấn tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như sẽ di chuyển thẳng sang Uzbekistan để hội quân cùng các đồng đội ở ĐT nữ Việt Nam thi đấu vòng loại Olympic Paris 2024. 

Bài liên quan
Huỳnh Như mua xe tặng bố mẹ
Tiền đạo Huỳnh Như thể hiện lòng hiếu thảo với bậc sinh thành khi mua xe hơi giá hơn 1 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất