Huỳnh Như mua xe tặng bố mẹ

10/01/2024, 21:51

Tiền đạo Huỳnh Như thể hiện lòng hiếu thảo với bậc sinh thành khi mua xe hơi giá hơn 1 tỷ đồng.

Huỳnh Như đăng tải bức hình bố mẹ chụp cùng chiếc xe hơi cô mới mua lên mạng xã hội chiều 10/1. Chiếc xe thuộc dòng sedan có giá hơn 1 tỷ đồng, là món quà lớn thứ hai mà Như dành tặng cho gia đình, sau khi cô giúp bố mẹ 2 tỷ xây nhà ở quê năm ngoái.

"16 năm thời gian đã lấy đi thanh xuân của con và làm phai màu những sợi tóc của cha mẹ. Xin cảm ơn vì đã cho con có được như ngày hôm nay", Như viết. Chia sẻ của Như nhận nhiều sự đồng cảm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Bố mẹ Huỳnh Như bên chiếc xe con gái mua tặng. Ảnh: Huỳnh Như.

Bố mẹ Huỳnh Như bên chiếc xe con gái mua tặng. Ảnh: Huỳnh Như.

Huỳnh Như đang thi đấu cho CLB nữ Lank ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Cô mới được gia hạn hợp đồng sau năm đầu thi đấu thành công ở châu Âu. Mức lương của Như ở Lank được cho là hơn 1.500 euro/tháng (tức hơn 40 triệu đồng). Ở quê nhà Trà Vinh, Như còn kinh doanh sản phẩm nông nghiệp riêng.

Huỳnh Như là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở Bồ Đào Nha. Mùa trước, cô ghi 7 bàn, bao gồm 5 bàn ở giải VĐQG và 2 bàn ở đấu trường cúp. Mùa 2023/24, Huỳnh Như ra sân 7 trận, ghi 1 bàn. Như (32 tuổi) là cầu thủ lớn tuổi thứ hai trong đội hình Lank, sau thủ môn Ana Loureiro (33 tuổi).

Cái tên Huỳnh Như cũng gắn liền với giai đoạn thành công nhất của đội tuyển nữ Việt Nam, với việc giành HCV ở 4 kỳ SEA Games liên tiếp và dự VCK World Cup nữ 2023.

(Nguồn: ZNews)

Bài liên quan
Xúc động tình thầy trò trên chiếc áo kín chữ tri ân HLV Mai Đức Chung
Chiếc áo kín chữ với những dòng lưu bút viết vội là món quà đầy xúc động mà các học trò dành tặng HLV Mai Đức Chung.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất