Hơn 450 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng ở Bến Tre dịp 2/9

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL | 01/09/2022, 09:17

Trong số 455 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này, Đảng bộ thành phố Bến Tre có số đảng viên được tặng nhiều nhất.

Để ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của các đảng viên cao niên, trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, Tỉnh ủy Bến Tre đã có quyết định tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tiêu biểu.

Dịp này, toàn Đảng bộ tỉnh Bến Tre có 455 đảng viên đủ tiêu chuẩn được tặng Huy hiệu Đảng. Trong số này có 70 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 23 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Đảng bộ thành phố Bến Tre có số đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này cao nhất (89 đảng viên). Ba đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu 75  tuổi Đảng thuộc Đảng bộ huyện Mỏ Cày Nam và thành phố Bến Tre.

Phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, lãnh đạo các địa phương đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cống hiến của các đảng viên cao niên thời gian qua; đồng thời động viên các đảng viên tiếp tục đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể để góp phần đưa địa phương ngày một phát triển./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất