Hơn 4.600 khách du lịch đến Nha Trang bằng tàu biển

Thái Bình/VOV-Miền Trung | 02/08/2023, 20:35

Hôm nay (2/8), tàu biển Spectrum of the Seas, thuộc hãng Royal Caribbean Cruise Lines đã đến thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa trong chuyến hải hành thăm Việt Nam.

Tàu Spectrum of the Seas đi từ Singapore - Nha Trang với 4.600 du khách đến từ các quốc gia như Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Thái Lan, Singapore... Do tàu lớn không thể cập cảng Nha Trang nên phải neo ngoài vịnh Nha Trang, sau đó trung chuyển khách vào bờ. Đoàn du khách đi tham quan Viện Hải Dương Học, Tháp Bà Ponagar, Làng nghề Trường Sơn, chùa Long Sơn, tham quan và mua sắm tại chợ Đầm,  tắm bùn, đạp xe khám phá làng quê ngoại thành Nha Trang… Tối  nay (2/8), tàu  biển Spectrum of the Seas sẽ rời Nha Trang để đi Hong Kong (Trung Quốc).

Được biết, tàu Spectrum of the Seas là siêu du thuyền hiện đại được đóng tại Đức và hạ thủy vào tháng 4/2019. Hiện tại, tàu được xem là du thuyền lớn nhất đang vận hành ở châu Á với 16 tầng và hơn 2.000 phòng, có thể phục vụ tối đa hơn 5.600 khách. Trên tàu có nhiều tiện ích vượt trội như 3 hồ bơi, 3 bể sục, rạp chiếu phim ngoài trời, spa, nhà hát có sức chứa 1.300 người... 

Từ đầu năm 2023 đến nay, tỉnh Khánh Hòa đã đón 10 chuyến tàu biển với hơn 9.600 khách lên bờ tham quan. Dự kiến, trong tháng 8 này sẽ có thêm 1 chuyến tàu biển đến Nha Trang - Khánh Hòa.

Bài liên quan
Những điểm du lịch hút khách không cần bay từ TP.HCM
Không cần bay tốn kém, từ TP.HCM, chỉ cần di chuyển bằng tàu lửa hoặc ô tô vài tiếng đồng hồ, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt... đã giang tay đón bạn để khám phá.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất