Hơn 1.000 tân binh Quảng Bình lên đường nhập ngũ

Thanh Hiếu/VOV - Miền Trung | 06/02/2023, 14:31

Năm nay, Quảng Bình có hơn 1.000 công dân lên đường nhập ngũ, trong đó 900 tân binh thực hiện nghĩa vụ trong lực lượng quân đội.

Từ sáng sớm, các địa phương trong tỉnh Quảng Bình đã đồng loạt tổ chức lễ giao quân, nhận quân với không khí trang nghiêm. Những công dân nhập ngũ được biên chế vào các đơn vị Vùng 3 Hải quân, Cảnh sát biển Vùng 2, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình, Lữ đoàn 134 Binh chủng Thông tin, Sư đoàn 324, Sư đoàn 968 Quân khu 4, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Bộ Công an.

Trước đó, với phương châm “Tuyển người nào, chắc người đó”, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự các huyện trong tỉnh Quảng Bình đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ Quân sự sâu rộng trong nhân dân. Trước ngày diễn ra lễ giao quân, các địa phương, gia đình đã tổ chức gặp mặt, tặng quà, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

 “Tinh thần ngày hội tòng quân, triển khai lễ tuyển quân hết sức an toàn, chu đáo, đã tạo được khí thế để thanh niên lên đường nhập ngũ. Đi liền với đó là duy trì nghiêm chế độ sẵn sàng chiến đấu, quản lý chặt chẽ vùng trời, vùng biển, biên giới, vùng biển và chủ động các biện pháp xử lý tình huống liên quan đến quốc phòng, an ninh ”- Ông Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình nói.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất