Học phí chương trình tiếng Anh tích hợp ở TP.HCM được điều chỉnh thế nào?

14/09/2020, 11:09

Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM vừa có thông báo điều chỉnh về học phí chương trình tiếng Anh tích hợp.

Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, Sở GD&ĐT TP.HCM chấp thuận đề xuất điều chỉnh lịch giảng dạy và mức học phí chương trình “Dạy Toán, Khoa học và tiếng Anh tích hợp Chương trình Anh và Việt Nam” từ ngày 7/9 đến ngày 20/11/2020 tại các trường Tiểu học và THCS đang triển khai chương trình.

Thời lượng học của chương trình được điều chỉnh còn 88 tiết (8 tiết x 11 tuần). Trong đó có 70 tiết học sinh học với giáo viên người nước ngoài, 18 tiết học sinh được củng cố kiến thức với giáo viên Việt Nam.

Đối với 18 tiết củng cố kiến thức với giáo viên Việt Nam, học sinh được miễn phí, chỉ thu học phí 70 tiết/11 tuần cho thời lượng học sinh học với giáo viên người nước ngoài.

Học phí chương trình tiếng Anh tích hợp ở TP.HCM được điều chỉnh thế nào? - 1

Văn bản lịch giảng dạy chương trình tiếng Anh tích hợp của Sở GD&ĐT TP.HCM.

Mức học phí khối lớp 5 là 7,4 triệu đồng; mức học phí các khối còn lại (1,2,3,4,6,7,8,9) là 8,1 triệu đồng.

Trước đó, mức phí thực hiện chương trình là hơn 10 triệu đồng/3 tháng/học sinh.

Sở GD&ĐT TP.HCM yêu cầu đối tác thực hiện chương trình phải phối hợp với các nhà trường giải thích cho phụ huynh hiểu rõ, đầy đủ việc điều chỉnh này, đảm bảo chất lượng và tiến trình học tập cho các em học sinh.

Bắt đầu từ năm học 2015-2016, Sở GD&ĐT TP.HCM đã triển khai dạy học các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh tích hợp Chương trình Anh và Việt Nam tại các trường công lập trên địa bàn thành phố.

Bài liên quan
Cựu Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn tiếp tục bị đề nghị truy tố trong vụ án thứ 4
Cựu Chủ tịch AIC - Nguyễn Thị Thanh Nhàn bị đề nghị truy tố về tội "Đưa hối lộ", "Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng" trong vụ "thông thầu" liên quan Trung tâm Công nghệ sinh học TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất