Hoàng Yến Chibi tiết lộ khoảnh khắc suýt mất mạng trong ngày mưa

Tùng Nguyễn | 18/05/2022, 12:07

Ấn tượng xấu về mưa do lần nào chia tay người yêu trời cũng "đổ lệ", Hoàng Yến Chibi còn có kỷ niệm kinh hoàng trong một ngày mưa tại Hà Nội.

Tập 14 của Không gian cảm xúc với chủ đề Cơn mưa mùa hạ sẽ xoay quanh những bài hát sâu lắng đầy cảm xúc về mưa. Khi chia sẻ kỷ niệm về mưa, Hoàng Yến Chibi tiết lộ khoảnh khắc kinh hoàng “suýt chết” vì trời mưa to. Chuyện xảy ra ở Hà Nội.

Nữ ca sĩ cho biết, lúc ấy cô và mẹ đang đèo nhau ngoài đường. Trời mưa quá to nên họ gần như không nhìn thấy gì, còn phía trước có chiếc xe buýt. “Chỉ còn khoảng vài centimet nữa thôi là xe buýt sẽ lùi vào xe của hai mẹ con, chỉ một chút nữa thôi là coi như là nằm ở dưới xe buýt ấy luôn”, cô kể.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ khoảnh khắc suýt mất mạng trong ngày mưa - 1

Giọng ca Nụ hôn đánh rơi còn bật mí, lần nào chia tay người yêu trời cũng mưa nên cô không thích mưa. Bài hát đầu tiên trong tập này - Chiếc ô ngăn đôi - được Hoàng Yến Chibi thể hiện đầy tâm trạng, mang lại nỗi day dứt và buồn về một tình yêu đã qua. Cô bày tỏ, bản thân đã gửi hết nỗi buồn về mưa vào bài hát này.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ khoảnh khắc suýt mất mạng trong ngày mưa - 2

Trong chương trình, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ kỷ niệm, nhiều khán giả nhầm lẫn anh và Trung Quân Idol. Anh và ca sĩ trẻ ChangMie trình diễn ca khúc Dấu mưa của đàn anh Trung Quân Idol. Với bản phối mang lại sự mới mẻ và trẻ trung, màn trình diễn của họ được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt. Giọng ca Màu nước mắt bật mí, năm nay anh có thể ra một bài về mưa. 

Hoàng Yến Chibi tiết lộ khoảnh khắc suýt mất mạng trong ngày mưa - 3

Mưa trên phố bay xa là bài hát được yêu thích của Thùy Chi và nhóm M4U. Bản phối mới cùng màn song ca của Hoàng Yến Chibi và Nguyễn Trần Trung Quân đã mang đến sự mới mẻ, trẻ trung. Kết thúc trình diễn, dù giọng ca Tự Tâm muốn ôm, Hoàng Yến Chibi vẫn không cho vì “đã không ôm một lần là không ôm luôn”. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Đầy rẫy ca khúc nhảm nhí, vô nghĩa, "nhạc rác" đang đầu độc khán giả Vpop
Sự xuất hiện tràn lan các bài hát có ca từ vô nghĩa, nhảm nhí khiến thị trường nhạc trở nên hỗn loạn, nhất là khi nhiều ca sỹ nổi tiếng cũng đua theo xu hướng này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất