Hải Phòng khôi phục vận tải hành khách tuyến cố định với một số địa phương phía Bắc

Thanh Nga/VOV-Đông Bắc | 26/10/2021, 10:58

Từ 26/10, Hải Phòng chính thức khôi phục hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định tới một số tỉnh, thành phố.

Trên cơ sở thống nhất giữa Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hải Phòng với các địa phương, Sở GTVT Hải Phòng thông báo, từ ngày 26/10, khôi phục hoạt động tất cả các tuyến vận tải hành khách cố định đi đến các tỉnh: Quảng Ninh, Lạng Sơn, Nam Định và Ninh Bình, với tỷ lệ 100% số chuyến của các đơn vị vận tải (theo lưu lượng đã được Sở GTVT công bố); khôi phục hoạt động của các tuyến vận tải hành khách đi/đến các tỉnh Tuyên Quang và Điện Biên, với tỷ lệ 50% số chuyến của đơn vị theo lưu lượng đã được Sở GTVT công bố.

Sở GTVT Hải Phòng yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định được khôi phục hoạt động chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch; không được dừng đỗ đón trả khách không đúng quy định, đồng thời chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu để xảy ra lây lan dịch bệnh.

Các phương tiện về thành phố Hải Phòng chỉ được trả khách tại bến để đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Các đơn vị quản lý, khai thác bến xe khách trên địa bàn thành phố Hải Phòng kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện đi, đến bến xe khách; lưu trữ toàn bộ danh sách hành khách đi đến bến xe để làm căn cứ truy vết thông tin của hành khách khi cần thiết./.

Bài liên quan
Ngày 19/5, cả nước thêm 1.716 ca mắc COVID-19, Bắc Giang bổ sung 1.012 ca
Tính từ 16h ngày 18/5 đến 16h ngày 19/5, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 1.716 ca nhiễm mới, trong đó 1 ca nhập cảnh và 1.715 ca trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất