HAGL thay đổi lối chơi khi có ngoại binh ''khủng''

PV/VOV.VN | 03/11/2023, 08:35

Sau khi bổ sung chân sút ngoại Jhon Cley, lối chơi của HAGL chắc chắn sẽ có những sự thay đổi so với 2 vòng đấu vừa qua.

Ngày 2/11, HAGL chính thức bổ sung ngoại binh Jhon Cley cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2023. Cầu thủ người Brazil sẽ khoác áo số 7. Chân sút từng tỏa sáng ở CLB CAHN mùa trước đến thi đấu cho HAGL để thay thế cho trung vệ Papé Diakité.

Với việc HLV Kiatisuk quyết định thay một trung vệ ngoại bằng một tiền đạo ngoại, HAGL chắc chắn sẽ có lối chơi khác so với 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải V-League 2023/2024. Theo đó, họ sẽ chỉ còn 1 trung vệ ngoại là Jairo trong khi Jhon Cley cùng Martin Dzilah sẽ là bộ đôi trên hàng tấn công.

Trong 2 trận đấu đầu tiên, HAGL chủ động chơi phòng ngự, chờ cơ hội từ những tình huống phản công khi có bộ đôi Papé Diakité, Jairo sở hữu chiều cao lý tưởng ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên giờ đây khi hàng thủ đã mong manh hơn, HAGL sẽ chấp nhận phương án ''lấy công, bù thủ'' với 2 ngoại binh Jhon Cley, Martin Dzilah trên hàng tấn công.

Đây sẽ là ''canh bạc'' của HLV Kiatisuk khi HAGL vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay. Vào lúc 18h hôm nay (3/11), HAGL sẽ có trận đấu thứ 3 ở V-League 2023/2024 gặp Bình Định.

Bài liên quan
Chi Pu thay đổi thế nào sau 1 năm tỏa sáng ở show 'Đạp gió' của Trung Quốc?
VOVLIVE - 1 năm sau hành trình tham gia "Đạp gió" tại Trung Quốc, Chi Pu đã chia sẻ về những thay đổi của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất