Hà Nội hôm nay nắng nóng 35 độ

PV/VOV.VN | 24/03/2023, 08:55

Theo Trung tâm dự báo KTTV quốc gia, ngày 24/3, Hà Nội có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm không mưa. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 33-35 độ.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, ngày 24/3, Bắc bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng; từ chiều tối và đêm, vùng núi Việt Bắc và Đông Bắc có mưa rào và dông rải rác. Ngày 25/3 có mưa rào và dông rải rác; trời chuyển mát.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; ngày 25/3 phía Bắc (Thanh Hóa đến Quảng Bình) có mưa rào và dông vài nơi, phía Nam có nắng nóng.

Khu vực miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng.

Các khu vực khác: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 25/3 và từ 27-28/3, Bắc bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ đêm 25-28/3, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Miền Đông Nam bộ có nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

** Thời tiết ngày và đêm 24/3:

HÀ NỘI: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm không mưa. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 33-35 độ.

PHÍA TÂY BẮC BỘ: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, có nơi trên 35 độ, riêng Sơn La, Hòa Bình 35-37 độ.

PHÍA ĐÔNG BẮC BỘ: Có mây, ngày nắng, riêng khu vực đồng bằng có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực vùng núi có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ, riêng khu vực đồng bằng có nơi trên 35 độ.

THANH HÓA - THỪA THIÊN HUẾ: Có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, riêng vùng núi phía Tây có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 35-38 độ, riêng vùng núi phía Tây có nơi trên 39 độ.

ĐÀ NẴNG ĐẾN BÌNH THUẬN: Có mây, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, riêng phía Bắc 34-37 độ.

TÂY NGUYÊN: Có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

NAM BỘ: Có mây, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng, đêm không mưa. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ; riêng miền Đông 34-36 độ, có nơi trên 36 độ./.

Bài liên quan
Khi nào Bắc và Trung Bộ đón mưa giải nhiệt?
Cả nước vẫn đang như chảo lửa, nhiệt độ cao nhất ngày đầu kỳ nghỉ lễ tới 43,2 độ C, nhưng những ngày tới nắng nóng giảm, nhiều nơi có thể xuất hiện mưa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất