Ferroli đồng hành cùng Futsal Sinh viên ươm mầm bóng đá trẻ

Yên Minh | 20/06/2023, 16:18

Ferroli đồng hành cùng Ban Tổ chức Giải Futsal HDBank Sinh viên 2023 khu vực Tây Nguyên và các Nhà Tài trợ trao 27 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất cho 27 sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập, có ý chí vươn lên trong cuộc sống của các trường tham dự Giải.

Sau 12 ngày tranh tài sôi nổi và gay cấn, Giải Futsal Sinh viên khu vực Tây Nguyên 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) và chính thức bế mạc vào chiều 11/6 với chức vô địch thuộc về Đại học Đà Lạt. 

ferroli-hoc-bong.jpg
Trường ĐH Đà Lạt đoạt cúp vô địch giải đấu Futsal Sinh viên 2023.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, dù đây là giải phong trào và lần đầu tiên được tổ chức ở các tỉnh Tây Nguyên, nhưng chất lượng chuyên môn của giải đấu khá cao; mỗi trận đấu thu hút hàng trăm hay thậm chí hàng nghìn khán giả đến Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Đắk Lắk xem và cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu.

Các trận cầu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, với nhiều màn rượt đuổi tỉ số, nhiều trận đấu kịch tính tới giây cuối cùng, tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giải. Thông qua giải đấu, Ban tổ chức hi vọng sẽ quảng bá nhằm phát triển rộng hơn nữa bộ môn Futsal đến đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên trên địa bàn cả nước.

ferroli-tran-cau.jpg
Các trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi gay cấn

BTC đã tập trung phát triển giải từ khâu tổ chức đến truyền thông theo hướng chuyên nghiệp để xây dựng, quảng bá và nâng cao hình ảnh cho bộ môn futsal và giải futsal sinh viên Việt Nam.  Giải Futsal Sinh viên khu vực Tây Nguyên là một sân chơi lành mạnh cho sinh viên và giới trẻ trên toàn quốc. Với mong muốn góp phần truyền bá sâu rộng về bộ môn Futsal trong giới trẻ, thương hiệu Ferroli đã đồng hành cùng Giải đấu từ đầu đến cuối trong tất cả các trận với các Minigame.

Minigame do Ferroli phối hợp cùng VOV thực hiện trực tiếp trong các trận đấu.

Đồng hành cùng giải đấu, Ferroli hân hạnh là nhà tài trợ trao học bổng cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc trong khu vực của giải. 

ferroli-trao-hoc-bong-cover.jpg
Đại diện Ferroli lên trao học bổng cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc.

Ông Trần Thế Dũng - đại diện thương hiệu Ferroli cho biết “Đây là một hoạt động cộng đồng ý nghĩa mà Ferroli luôn sẵn sàng hỗ trợ để ươm mầm ước mơ cho bóng đá trẻ nói chung và bộ môn Futsal nói riêng. Hy vọng trong tương lai sẽ có càng nhiều các giải đấu ý nghĩa như này để phát triển rộng hơn nữa bộ môn Futsal đến đông đảo người hâm mộ trên cả nước” 

Thông qua hoạt động này, BTC cũng kỳ vọng sẽ góp phần lan tỏa tình yêu thương, nhân ái tạo môi trường để các bạn sinh viên thi đua học tập, làm nhiều việc tốt, góp phần lan rộng phong trào futsal và futsal sinh viên theo hướng tích cực hơn nữa. Thành công của giải sẽ là nguồn khích lệ học sinh, sinh viên tham gia nhiều hơn để chơi bộ môn Futsal; qua đó giúp các em rèn luyện sức khỏe, thể chất, phấn đấu vươn lên trong học tập cũng như hướng nghiệp trong tương lai; tham gia nhiệt tình vào các hoạt động xã hội. 


Bài liên quan
TRỰC TIẾP: Tranh hạng 3 Giải Futsal HDBank Sinh viên khu vực Tây Nguyên 2023 giữa Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum vs FPT Polytechnic Tây Nguyên
VOVLIVE - Xem trực tiếp trận đấu Tranh hạng ba Giải Futsal HDBank Sinh viên khu vực Tây Nguyên 2023 - Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum vs FPT Polytechnic Tây Nguyênlúc 13:00 ngày 11/6.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất