Erling Haaland giành danh hiệu “Vua phá lưới” Cúp C1 châu Âu 2022/2023

Yến Hoàng/VOV.VN | 11/06/2023, 10:56

VOVLIVE - Erling Haaland giành danh hiệu “Vua phá lưới” Cúp C1 châu Âu 2022/2023 khi ghi được 12 bàn thắng vào lưới các đối thủ.

Sáng nay (11/6), Man City đã giành chiến thắng 1-0 trước Inter Milan trong trận chung kết Cúp C1 châu Âu 2022/2023. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Rodri ở phút 68.

Chiến thắng này giúp Man City giành chức vô địch Cúp C1 châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã hoàn tất cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Trước đó, Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Sau trận chung kết Cúp C1 châu Âu 2022/2023, Ban tổ chức đã xác định ra chủ nhân của danh hiệu “Vua phá lưới”. Theo đó, người đoạt danh hiệu “Vua phá lưới” ở Cúp C1 châu Âu 2022/2023 là Erling Haaland với 12 bàn thắng.

Để có được danh hiệu này, Erling Haaland đã vượt qua những chân sút đẳng cấp như Mohamed Salah (Liverpool – 8 bàn), Kylian Mbappe (PSG – 7 bàn) và Vinicius (Real Madrid – 7 bàn).

Hiệu suất của Erling Haaland rất đáng nể khi anh ghi 12 bàn/11 trận. Ngoài ra, chân sút người Na Uy còn có thêm 1 đường kiến tạo ở sân chơi danh giá nhất châu Âu./.

Bài liên quan
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Căng thẳng nhóm cuối
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, nhóm cuối bảng vẫn rất căng thẳng sau trận hòa 1-1 giữa Luton và Everton rạng sáng 4/5.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hùng tráng Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra hùng tráng, trang trọng vào sáng nay (7/5) tại Sân vận động tỉnh Điện Biên (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ).
  • Lo lãi suất tăng, người mua nhà vội vã xuống tiền
    Đã có ngân hàng tăng lãi suất cho vay mua nhà ngay khi hết quý đầu năm, người có nhu cầu mua nhà để ở đang mạnh tay xuống tiền khi giá khó hạ thêm.
  • Ngày vui nhất sau 70 năm của đồng bào Tây Bắc
    Dù trời đổ mưa lớn trong sáng ngày kỷ niệm nhưng không cản nổi không khí ngày hội lớn trên các con phố của thành phố Điện Biên Phủ, đồng bào khắp vùng Tây Bắc đã về đây, cùng cờ hoa đón mừng đoàn quân diễu binh, diễu hành.
  • Hải quân Nhân dân Việt Nam - 69 năm một lòng giữ biển
    VOVLIVE - 69 năm một lòng giữ biển, Hải quân Nhân dân Việt Nam đã và đang lập nên nhiều chiến công xuất sắc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời trở thành Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, với đầy đủ các thành phần lực lượng, có khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới.
Mới nhất