Elon Musk muốn mua lại Man Utd

14/02/2023, 06:51

Sau lời nói đùa vào năm ngoái, tỷ phú người Mỹ được cho là đang thực sự quan tâm đến việc mua lại đội bóng từng 13 lần vô địch Ngoại hạng Anh.

Daily Mail và Goal đưa tin Elon Musk, chủ sở hữu tập đoàn Tesla cùng khối tài sản ước tính 157 tỷ bảng Anh (190 tỷ USD) đang dành sự quan tâm cho Manchester Utd. "Chưa có lời đề nghị nào chính thức nhưng Elon Musk rất quan tâm đến Man Utd", tờ báo Anh cho biết.

Elon Musk muốn mua lại Man Utd - 1

Man Utd đứng trước sự thay đổi lớn ở thượng tầng đội bóng.

MU có thể đổi chủ vào ngày 17/2, khi nhà Glazer sẵn sàng bán CLB chủ sân Old Trafford cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào đáp ứng mức giá 4,5 tỷ bảng.

Tháng 8 năm ngoái, CEO Tesla khiến CĐV Man Utd dậy sóng với dòng trạng thái nói rằng ông có ý định mua lại câu lạc bộ bóng đá Manchester Utd. Dù xác nhận đây chỉ là trò đùa, người đàn ông giàu nhất thế giới vẫn cho biết ông là một người hâm mộ của đội bóng giàu truyền thống nhất Premier League.

Hôm 11/2, Daily Mail cũng cho biết thêm có 2 nhà đầu tư tách biệt từ Saudi Arabia cũng chuẩn bị tham gia cuộc đua thâu tóm MU. Một số nhà đầu tư khác đến từ Mỹ, Qatar, Trung Quốc và Singapore.

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe, với sự hỗ trợ của hai ngân hàng đầu tư của Mỹ JP Morgan và Goldman Sachs, là người duy nhất xác nhận quan tâm đến việc mua lại Man Utd từ nhà Glazer. Tuy nhiên, phía doanh nhân người Anh chỉ muốn trả không quá 4 tỷ bảng, thấp hơn 2 tỷ bảng so với mong muốn của nhà Glazer.

(Nguồn: Zing News/Daily Mail)

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 25/4 mới nhất
VOVLIVE - Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 25/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất