Đi xe máy ngược chiều, người phụ nữ tử vong sau cú va chạm mạnh

Hoàng Minh/VOV-TP.HCM | 12/07/2022, 14:55

Sáng nay (12/7), vụ va chạm xe máy tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM khiến cho một người phụ nữ trung niên tử vong, một người thanh niên bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng 12/7, người dân nhìn thấy một người phụ nữ lái xe từ Aeon Mall Tân Phú đi ngược chiều qua vòng xoay ngã tư đường D2 và đường N1 thì bất ngờ tông vào hai nam thanh niên đang di chuyển với tốc độ cao.

Thấy có va chạm mạnh, nhiều người chạy đến xem thì thấy người phụ nữ hôn mê bất tỉnh, còn một người thanh niên nằm co giật sùi bọt mép. Người dân lập tức báo công an và gọi xe cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức có mặt phong tỏa. Người phụ nữ đã tử vong tại chỗ còn một nam thanh niên bị thương nặng được đưa đi cấp cứu đang trong tình trạng nguy kịch.

Đến trưa nay, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, tìm kiếm người nhà nạn nhân./.

Bài liên quan
Xe máy bốc cháy dữ dội sau cú đâm liên hoàn ô tô, hai phụ nữ nhập viện
Đang lưu thông trên đường nội thị ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh), chiếc xe máy đã đâm liên hoàn vào hai ô tô và bốc cháy khiến hai phụ nữ phải nhập viện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất