Nam sinh viên năm cuối tử vong vì tai nạn giao thông

Hoàng Minh/VOV-TP.HCM | 26/06/2022, 09:21

Khoảng 0h10 sáng 26/6, tại đường Phạm Văn Đồng thuộc địa phận phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM xảy ra vụ tai nạn giao thông, khiến một nam sinh viên tử vong tại chỗ, một nữ sinh bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, một số người dân phát hiện hai người nằm bất động dưới chân cầu Bình Lợi (khu vực thuộc phường 13, quận Bình Thạnh). Cách đó hơn 15m là chiếc xe máy hiệu Air Blade biển số 60H1-009.70 nằm giữa đường. Nạn nhân nam đã tử vong tại chỗ còn nạn nhân nữ bị thương nặng được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện TP. Thủ Đức.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Thời điểm xảy ra vụ việc, trời đang mưa và có rất ít người qua lại.

Qua điều tra, nạn nhân là anh N.C.H (22 tuổi, quê Đồng Nai) và chị P.T.H (22 tuổi, quê Quảng Bình). Cả hai người đều là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM, vừa làm xong khóa luận và sẽ tốt nghiệp vào tháng 8 năm nay. Trước đó, nạn nhân cùng bạn bè vừa tham dự một buổi tiệc, hai người đang trên đường về thì xảy ra vụ việc.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

Bài liên quan
Xe máy bốc cháy dữ dội sau cú đâm liên hoàn ô tô, hai phụ nữ nhập viện
Đang lưu thông trên đường nội thị ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh), chiếc xe máy đã đâm liên hoàn vào hai ô tô và bốc cháy khiến hai phụ nữ phải nhập viện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất