Đêm nhạc 'Cho người trong giông bão' quyên góp hơn 1 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

02/11/2020, 15:20

Quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Hương Giang Idol..., đêm nhạc "Cho người trong giông bão" quyên góp được hơn 1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung .

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quen thuộc được khán giả yêu mến như: Bằng Kiều, NSƯT Phạm Phương Thảo, NSƯT Tố Nga, NSƯT Thanh Tâm, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Hương Giang Idol, Mỹ Dung, Thái Thuỳ Linh, Kỳ Phương Uyên, Đông Hùng, Tuấn Anh, Thu Hường, Ngọc Phương Anh, Mai Lan, nhóm Cỏ Lạ, Lê Trinh, Lê Anh Dũng. MC Thảo Vân - Lê Anh. Đạo diễn là nhạc sĩ Nguyễn Quang và ban nhạc Nguyễn Quang.

Các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc Cho người trong giông bão đều không nhận thù lao.

Đêm nhạc 'Cho người trong giông bão' quyên góp hơn 1 tỷ đồng ủng hộ miền Trung - 1

Bằng Kiều là một trong những nghệ sĩ có mặt trong đêm nhạc "Cho người trong giông bão".

Đêm nhạc được thực hiện thần tốc trong chưa đầy 2 tuần, kể từ khi lên ý tưởng đến ngày biểu diễn. Các nghệ sĩ được mời sẵn sàng biểu diễn  không nhận cát-sê, nhiều nghệ sĩ khi biết thông tin còn chủ động gọi tới ban tổ chức BTC đề nghị được tham gia. Không chỉ biểu diễn, họ còn tích cực bán vé, kêu gọi tài trợ. 

Cho người trong giông bão gồm 3 phần. Phần đầu là những tiết mục ngợi ca vẻ đẹp quê hương đất nước Việt Nam thân yêu, sự kiên cường trải qua bao bão giông lửa đạn của mảnh đất miền Trung. Phần thứ hai là những khúc ca nổi tiếng hát về nỗi đau miền Trung, những mất mát bi thương đã ám ảnh trong âm nhạc. Phần 3 gồm những bản tình ca, hát về niềm yêu đời, yêu người tha thiết trong cuộc sống vẫn luôn tươi sáng này.

Đêm nhạc 'Cho người trong giông bão' quyên góp hơn 1 tỷ đồng ủng hộ miền Trung - 2

Ca sĩ Mỹ Dung.

Đạo diễn Việt Tú gửi tặng chương trình bức tượng Quan Thế Âm Bồ Tát để bán đấu giá ủng hộ đồng bào miền Trung. Một vị khán giả mua bức tượng này với giá 189 triệu đồng. Tuy nhiên, câu chuyện không dừng lại ở đó. Khi ban tổ chức đề nghị khán giả tiếp tục xướng giá để “đồng sở hữu” pho tượng về mặt tinh thần, tăng số tiền gửi tới miền Trung, hàng loạt cánh tay giơ lên, con số cuối cùng lên đến 510 triệu đồng.

Ca sĩ Ngọc Châm, Giám đốc sản xuất chương trình, cho hay, sau khi đêm nhạc kết thúc, sáng 2/11, một khán giả gọi điện cho chị, thông báo quyết định ủng hộ thêm 200 triệu đồng.

Đêm nhạc 'Cho người trong giông bão' quyên góp hơn 1 tỷ đồng ủng hộ miền Trung - 3

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh.

Theo sơ kết, chương trình Cho người trong giông bão quyên góp được hơn 1 tỷ đồng. Ban tổ chức sẽ chuẩn bị để đến với miền Trung sớm nhất, hỗ trợ người dân ở đây khắc phục hậu quả của bão lũ.

Bài liên quan
Sao Việt 25/4: Bằng Kiều chăm con ốm, Thanh Lam tình tứ bên hôn phu
VOVLIVE - Ca sĩ Bằng Kiều ra dáng ông bố bỉm sữa khi chăm con trai út Benly đang bị sốt, NSND Thanh Lam khoe ảnh tình tứ bên bạn trai bác sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất