Đạo diễn Hwang Dong Hyuk xác nhận đang lên kế hoạch sản xuất phần 2 "Squid game"

Lê Anh/VOV.VN Theo: AP | 10/11/2021, 14:38

Mặc dù đã đề cập khả năng sản xuất phần 2 của loạt phim nổi tiếng toàn cầu "Squid game" nhưng đây là lần đầu tiên, đạo diễn Hwang Dong Hyuk khẳng định đang lên kế hoạch sản xuất cho phần tiếp theo.

Mới đây, trả lời phỏng vấn của AP, nhà biên kịch kiêm đạo diễn Hwang Dong Hyuk xác nhận loạt phim ăn khách "Squid game" sẽ trở lại với phần 2. Trước đó, Hwang Dong Hyuk cũng chia sẻ nhiều về những ý tưởng tiềm năng cho phần 2 của bộ phim, nhưng đây là lần đầu tiên đạo diễn người Hàn Quốc khẳng định mình đang lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo. 

“Khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng và tình cảm cho mùa hai khiến tôi thấy khá áp lực. Tôi cảm tưởng rằng mình không còn lựa chọn nào khác nữa. Quả thực trong đầu tôi lúc này đang nghĩ đến việc thực hiện mùa hai. Hiện tôi vẫn đang chuẩn bị kế hoạch", nam đạo diễn chia sẻ.

Hwang Dong Hyuk cũng tiết lộ nhân vật chính Gi Hun do Lee Jung Jae đảm nhận sẽ trở lại vào mùa 2. “Nhưng tôi cho rằng bây giờ là quá sớm để chắc chắn về mọi chuyện. Dù sao thì tôi hứa sẽ đưa Gi Hun trở lại và làm những điều có ý nghĩa cho thế giới” - đạo diễn Hwang Dong Hyuk trả lời phỏng vấn AP Entertainment. Trước đó, anh cùng từng chia sẻ mong muốn khai thác các nhân vật do Lee Byung Hun và Gong Yoo đảm nhận trong phần 2 bộ phim. 

"Squid game" - loạt phim giật gân của Hàn Quốc đã “làm mưa làm gió” trên Netflix kể từ khi ra mắt vào trung tuần tháng 9. Bộ phim xoay quanh 456 người chơi chấp nhận tham gia thi đấu trong một trò chơi sinh tồn để giành giải thưởng hấp dẫn 45,6 tỷ won (39 triệu USD). Tất cả người chơi đối mặt với cơ hội đổi đời, nhận ra rằng mỗi trò chơi đều đặt mạng sống của họ vào tình thế nguy hiểm. Điểm nổi bật là mỗi phần chơi đều là các trò chơi quen thuộc của trẻ em Hàn Quốc như đèn xanh, đèn đỏ, vẽ dalgona, kéo co, cờ đá cẩm thạch, vượt cầu và trò chơi câu mực.

Bộ phim sinh tồn đến từ Hàn Quốc đã trở thành chương trình truyền hình lớn nhất từ ​​trước đến nay của Netflix. Với thành công toàn cầu của bộ phim, dàn diễn viên cũng nhận được sự chú ý của khán giả trên khắp thế giới. 

Người mẫu kiêm diễn viên Jung Ho-yeon đã quen với việc tham dự các sàn diễn thời trang ở nhiều quốc gia nhưng cô vẫn bất ngờ khi gặp người hâm mộ. Nam diễn viên Park Hae Soo, người đóng vai Jo Sang Woo trong bộ phim, cho biết anh đã “đưa ra quyết định lớn” là mở một tài khoản Instagram. “Bây giờ tôi thực sự muốn giao tiếp với thế giới và mọi người, vì vậy tôi đã mở tài khoản Instagram của mình,” Park nói.

Nam diễn viên chính Lee Jung Jae cho biết cuộc sống của anh đã thay đổi sau bộ phim. Tham dự sự kiện Netflix ở Mỹ, Lee Jung Jae cho biết thật tuyệt vời khi mọi người trên đường phố đều nhận ra anh. 

“Điều đó thật tuyệt vời, phải không? Mọi người đi xung quanh và chào hỏi”, Lee nói. “Vì vậy, tôi thực sự không biết làm thế nào để đáp lại tất cả những yêu thương. Thật tuyệt khi có thể gặp lại những người hâm mộ đã yêu mến và theo dõi chương trình nhiều như vậy”. Dàn diễn viên và đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng chia sẻ mong muốn được làm việc trong một bộ phim của Hollywood./.

Bài liên quan
Loạt phim sinh tồn đình đám thu lợi nhuận khổng lồ
Với nhiều tác phẩm có chất lượng ấn tượng, phim sinh tồn đã trở thành một thể loại rất được lòng khán giả, dù là trên màn ảnh nhỏ hay màn ảnh rộng. Những năm vừa qua chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt thương hiệu phim sinh tồn lớn, thu về lợi nhuận khổng lồ cho các studio cũng như tạo ra sức ảnh hưởng lớn trong văn hóa đại chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương, tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Điện Biên Phủ
Chiều 6/5, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia A1 tại tỉnh Điện Biên.
Mới nhất