Đặng Văn Lâm xuất sắc nhất, Hoàng Đức năng nổ nhất trận Việt Nam thắng Malaysia

28/12/2022, 07:20

Đặng Văn Lâm là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, trong khi Nguyễn Hoàng Đức cũng được vinh danh.

Ban tổ chức AFF Cup 2022 thông báo Đặng Văn Lâm là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Người gác đền sinh năm 1993 có một màn thể hiện ấn tượng với nhiều tình huống cứu thua, giúp đội nhà giữ sạch lưới.

"Đôi tay an toàn nơi hậu phương để đảm bảo giữ sạch lưới", trang Facebook của AFF Cup 2022 dẫn lời bình luận về màn trình diễn của thủ môn đội tuyển việt Nam.

Đặng Văn Lâm xuất sắc nhất, Hoàng Đức năng nổ nhất trận Việt Nam thắng Malaysia - 1

Đặng Văn Lâm là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Đây là trận đấu mà hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam không đảm bảo sự chắc chắn trong cả trận như thường thấy. Các cầu thủ Malaysia có nhiều cơ hội dứt điểm nhưng sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm khiến đội khách không thể ghi bàn.

Đặng Văn Lâm vẫn có 2 tình huống xử lý không an toàn khiến cổ động viên Việt Nam thót tim. Ở cuối trận đấu, thủ môn này suýt bị tiền đạo Malaysia cướp bóng ở trước vòng cấm. Anh kịp thời sửa sai, đoạt lại bóng trong chân đối phương để giúp đội tuyển Việt Nam tránh được một bàn thua.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ năng nổ nhất trận đấu với một màn trình diễn "toàn năng", theo nhận xét của AFF. Danh hiệu này được đưa ra dựa trên những thống kê của cầu thủ trong trận đấu.

Đặng Văn Lâm xuất sắc nhất, Hoàng Đức năng nổ nhất trận Việt Nam thắng Malaysia - 2

Bản đồ nhiệt cho thấy Hoàng Đức di chuyển khắp mặt sân.

Số 14 của đội tuyển Việt Nam là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà. Đó là pha dứt điểm tinh tế của Hoàng Đức trong thế đối mặt với thủ môn đối phương. Ngoài ra, tiền vệ này có 3 tình huống tạo cơ hội cho đồng đội - nhiều nhất trong số các cầu thủ thi đấu trên sân.

Minh Anh

Bài liên quan
VFF dự kiến thời điểm công bố HLV trưởng tuyển Việt Nam
Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết liên đoàn có thể công bố danh tính HLV trưởng tuyển Việt Nam đầu tháng 5 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất