Cùng hàng ngàn khán giả bùng nổ cảm xúc tại gian hàng của Rapido trong khu vực fanzone VTVCup Ferroli 2023

25/08/2023, 21:26

Từ ngày 19/8-26/8, tại khu vực fanzone thuộc Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Lào Cai, gần Nhà thi đấu tỉnh Lào Cai, diễn ra hoạt động cổ vũ, trải nghiệm sản phẩm với những chương trình khuyến mãi, chơi game trúng thưởng hấp dẫn đến từ Rapido Việt Nam.

Tại chương trình này, quý khán giả nếu không kịp mua vé xem trực tiếp các đội tuyển thi đấu có thể đến khu vực fanzone thuộc Trung tâm Văn hóa và Điện tỉnh Lào Cai, trực tiếp theo dõi trên màn hình lớn. Địa chỉ: 169 Quy Hóa, Kim Tân, Lào Cai. Đồng thời có thể trải nghiệm booth chụp hình, gian hàng sản phẩm, chơi game trúng quà.

rapido-3.jpg
Gian hàng Rapido tại VTVCup Ferroli 2023

Rapido Việt Nam lần này mang đến những sản phẩm gia dụng nhà bếp cực hữu ích cho các gia đình Việt. Các quý khán giả có thể thưởng thức nước ép từ máy ép chậm, sữa hạt thơm ngon từ máy làm sữa hạt đa năng, thử đo chỉ số cơ thể bằng cân sức khỏe thông minh,... 

Đặc biệt, với vòng quay may mắn, 100% khán giả thử sức sẽ có cơ hội nhận những phần quà cực kỳ giá trị. Giải thưởng cao nhất là Bếp từ đôi thương hiệu Rapido trị giá 9,5 triệu đồng. Ngoài ra, còn rất nhiều phần quà giá trị khác như Nồi cơm điện, Máy ép chậm mini, hàng ngàn bộ tạp dề bắc nồi và voucher giảm giá lên tới 50%. 

Chị Minh Anh (người dân sinh sống ở Lào Cai) cho biết: “Hôm nay mình không mua kịp vé nên đưa hai bé ra khu vực fanzone tỉnh hưởng ứng không khí Giải đấu. Thấy có gian hàng của Rapido nên vào xem, quay số và trúng luôn bộ tạp dề với bắc nồi xịn sò lắm. Mọi người đến tham gia ngay nhé, mình thấy ai cũng được quà.

rapido-2(1).jpg
Anh Hoài Nam trúng giải tại vòng quay may mắn của Rapido Việt Nam và nhận máy ép chậm mini.

Cũng giống chị Minh Anh, anh Hoài Nam (gia đình đến từ Hà Nội) sau khi tham gia chương trình vòng quay may mắn của nhãn hàng tại khu fanzone và trúng 1 voucher giảm 50% đã ngay lập tức vào website hãng chọn sản phẩm. Anh Nam chia sẻ: “Thật sự may mắn khi hôm qua mua được vé xem trận Việt Nam, hôm nay gia đình không mua kịp vé nữa nhưng ra khu vực trung tâm văn hóa tỉnh có rất nhiều hoạt động, đươc chơi vòng quay may mắn và trúng Máy ép chậm là quà tặng từ Rapido. Đây đúng là mua một công đôi việc, vừa được xem vừa được quà”.

Với hoạt động đồng hành vô cùng lớn từ nhãn hàng Rapido Việt Nam, hàng ngàn lượt khán giả đã hào hứng tham gia, check in khu vực chụp ảnh, thử sức với vòng quay may mắn.

rapido-1.jpg
Gian hàng của Rapido tại sự kiện.

Mời quý vị khán gỉa truyền hình cả nước cập nhật thêm về Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023. Các kết quả trận đấu, các hoạt động bên lề tại fanpage Rapido Việt Nam.


Bài liên quan
Khuyến khích sinh viên phát huy sức sáng tạo trên sân chơi kinh doanh trực tuyến
Khởi động mùa hè 2024 đầy nhiệt huyết, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic hợp tác với Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức chính thức phát động cuộc thi "King of E-commerce" dành cho sinh viên ngành thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông tại đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Sáng nay (30/4), tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
Mới nhất