Công bố thứ hạng của Á hậu Phương Nhi tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2023

03/11/2023, 15:52

Mới đây, Ban tổ chức công bố bảng xếp hạng các thí sinh, trong đó có Á hậu Phương Nhi của Việt Nam trong Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2023.

Theo đó, đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Nhi xếp ở vị trí thứ 9. Cô cũng giành được giải thưởng phụ Miss Visit Japan Ambassador. 

Tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023, Phương Nhi đã phải dừng chân tại top 15. Người đẹp tiếc nuối khi không thể đem thành tích tốt hơn về cho Việt Nam.

Á hậu Phương Nhi dừng chân tại top 15 Miss International .

Á hậu Phương Nhi dừng chân tại top 15 Miss International .

Dù dừng chân ở top 15, cô cảm thấy bản thân đã học hỏi được nhiều điều thông qua cuộc thi. Cô nghĩ đây là bước đệm để cô phát triển trong tương lai.

Phương Nhi chia sẻ cô đã có những trải nghiệm đáng quý tại cuộc thi năm nay. Hành trình Hoa hậu Quốc tế cho cô nhiều kỷ niệm và những bài học để phát triển, hoàn thiện bản thân. 

Ngoài ra, về những phát ngôn trong cuộc thi, cô cũng chân thành cảm ơn những lời góp ý của khán giả để biết mình thiếu sót ở đâu và cần thay đổi. Sự tin tưởng và yêu thương của khán giả là động lực để cô nỗ lực hết mình.

Phương Nhi

Phương Nhi 

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 80-57-88 cm. Người đẹp gốc Thanh Hóa theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế Đại học Luật Hà Nội, thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha.

Trước đó, tại cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi giành giải Á hậu 2 và thắng giải phụ Người có làn da đẹp nhất.

Á hậu Phương Nhi vừa trở về Việt Nam vào ngày 1/11 vừa qua. Người đẹp cho biết cô sẽ trở lại trường Đại học Luật Hà Nội, hoàn thành chương trình học của mình sau cuộc thi. Ngoài ra, cô tiếp tục trau dồi thêm ở một số lĩnh vực như diễn xuất, thời trang… với mong muốn được phát triển và hoạt động nghệ thuật.

Lê Chi

Bài liên quan
Á hậu Phương Nhi nêu lý do 'ở ẩn', gián tiếp phủ nhận loạt tin đồn gần đây
Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Phương Nhi đã lên tiếng giải thích lý do ''ở ẩn'', nghỉ hoạt động showbiz.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất