CLB Công an Hà Nội tìm tài năng cho Giải toàn quốc

25/02/2024, 15:11

Ngày 24 tháng 2 năm 2024 - Sân vận động Hoàng Mai đã trở thành điểm hẹn của hơn 300 cầu thủ nhí đến từ khắp các quận huyện của Hà Nội cùng sự hiện diện đặc biệt của Hậu vệ trái số 1 Việt Nam Đoàn Văn Hậu tại buổi tuyển chọn tuyển thủ U9 & U11 do CLB bóng đá Công an Hà Nội (CAHN) và VietGoal - Trung tâm Bóng đá Trẻ em phối hợp tổ chức.

cong-an-ha-noi-1.jpg

Các cầu thủ sinh năm 2016, 2015, 2014, 2013 được chọn sẽ có cơ hội tập luyện dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của CLB CAHN nhằm xây dựng nền tảng vững chắc đảm bảo các em có thể phát triển toàn diện, sẵn sàng chinh chiến tại các Giải bóng đá trẻ toàn quốc.

cong-an-ha-noi.jpg

Trong buổi tuyển chọn, Đoàn Văn Hậu đã giao lưu và động viên tinh thần cho các cầu thủ nhí. Anh chia sẻ: "Khi xưa tôi cũng đã từng là một cầu thủ trẻ như các em bây giờ. Thấy các em nhỏ với ánh mắt đầy đam mê trên sân cỏ khiến tôi nhớ lại chính bản thân mình trước đây. Mỗi bước chạy, mỗi đường bóng đều chứa đựng ước mơ và niềm đam mê. Quan trọng nhất là không bao giờ từ bỏ.”

cong-an-ha-noi-3.jpg
cong-an-ha-noi-2.jpg

Đặc biệt, CLB CAHN và VietGoal đã tặng "Thẻ Cầu Thủ Tiềm Năng" cho mỗi cầu thủ tham dự, mở ra cơ hội cho các em được chứng kiến các trận đấu đỉnh cao ngay tại sân nhà của CAHN trong suốt năm 2024. Đây không chỉ là một món quà ý nghĩa mà còn là nguồn động viên, khích lệ tinh thần cho các cầu thủ nhí tiếp tục theo đuổi đam mê và hoàn thiện bản thân.

Bài liên quan
HLV Kiatisak giúp CLB Công an Hà Nội chứng minh đẳng cấp nhà vô địch?
Sau nhiều biến động ở vị trí HLV trưởng, Kiatisak Senamuang là cái tên tiếp theo được kỳ vọng giúp CLB Công an Hà Nội thể hiện đúng vị thế của nhà vô địch V.League.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
Sáng 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4. Phiên họp nhằm tập trung thảo luận về tình hình phát triển KTXH tháng 4 và 4 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và thời gian tới cùng một số nội dung quan trọng khác như về giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Mới nhất