Chuyển nhượng 15/1: Liverpool nhắm sao Brazil, Matic sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Hoàng Sơn/VOV.VN | 15/01/2024, 14:54

Chuyển nhượng 15/1, Liverpool nhắm sao Brazil, Matic sắp trở lại Ngoại hạng Anh, tương lai Henderson ở Saudi Arabia có biến động.

Liverpool nhắm sao Brazil

Theo tin chuyển nhượng từ Mirror, Liverpool muốn chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle vào mùa hè 2024. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil với đội chủ sân St. James' Park có điều khoản giải phóng trị giá 98 triệu bảng. Nhưng theo AS, Newcastle đồng ý nhận thanh toán khoản phí này trong 3 đợt, mỗi đợt khoảng 32 triệu Bảng từ bất kỳ đội bóng nào hỏi mua Bruno Guimaraes. Đây là điều giúp Liverpool tự tin hoàn thành thương vụ này.

Matic sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Theo Gianluca Di Marzio, Nemanja Matic chuẩn bị trở lại giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, cựu tiền vệ Chelsea và MU dự kiến sẽ gia nhập Fulham trong tháng 1. Nguồn tin này cho biết Matic đang trên đường rời Rennes vì lý do cá nhân.

Jordan Henderson khó rời Saudi Arabia trong tháng 1

Tờ Daily Mail cho biết Jordan Henderson khó có khả năng chia tay CLB Al-Ettifaq trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Đội bóng của Saudi Arabia sẽ đàm phán với tiền vệ người Anh trong ít ngày tới để chốt tương lai. Hiện Jordan Henderson đang nhận sự quan tâm từ Ajax và Juventus.

Đội bóng Saudi Arabia nhắm Kimmich

Goal cho biết CLB Al Ahli của Saudi Arabia đang muốn chiêu mộ Joshua Kimmich của Bayern Munich. Dù vậy, đội bóng xứ Bavaria không muốn đàm phán bán tuyển thủ Đức ở thời điểm giữa mùa giải.

Barca muốn chiêu mộ “thần đồng” người Thụy Điển

Mundo Desportivo đưa tin Barca đang quan tâm đến việc chiêu mộ Lucas Bergvall. Cầu thủ 17 tuổi này được coi là “thần đồng” của bóng đá Thụy Điển. Ngoài Barca, sao mai đang khoác áo CLB Djurgardens còn nhận được sự quan tâm từ Inter Milan và Frankfurt.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất