Chung kết Miss Grand Vietnam 2022: 50 người đẹp sẵn sàng tranh tài

01/10/2022, 18:53

Đúng 19h hôm nay, chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với sự tranh tài của 50 người đẹp.

Video: Xem trực tiếp Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022

Tối nay (1/10), hành trình Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 sẽ khép lại khi chiếc vương miện tìm được chủ nhân. Đây cơ hội cuối cùng để các thí sinh Top 50 thể hiện bản lĩnh và bản sắc để tỏa sáng. 

Trong đêm chung kết, thí sinh trải qua các phần thi: Trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, thuyết trình về chủ đề hòa bình và thi ứng xử top 5, top 2. Hoa hậu sẽ được trao vương miện làm từ vàng 18K, đính nhiều đá quý. Bốn cô gái còn lại trong top 5 cũng được trao danh hiệu Á hậu.

Giám khảo trong đêm chung kết gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Thùy Tiên, siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Minh Tiệp, nhà thiết kế Đỗ Long... Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong đêm thi là Đông Nhi, Bích Phương, MONO.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2022: 50 người đẹp sẵn sàng tranh tài - 1

50 người đẹp tập luyện cho đêm chung kết.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2022: 50 người đẹp sẵn sàng tranh tài - 2
Chung kết Miss Grand Vietnam 2022: 50 người đẹp sẵn sàng tranh tài - 3

Đông Nhi, Bích Phương xuất hiện tại buổi tổng duyệt.

Trước đó, Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) thông báo có 2 suất vào thẳng top 10 chung cuộc dành cho Người đẹp được yêu thích nhấtNgười đẹp truyền cảm hứng. Kết quả dựa trên hệ thống bình chọn có tính phí. Người đẹp Đỗ Trần Tuệ Anh thắng giải bình chọn Người đẹp truyền cảm hứng và giành suất vào thẳng top 10 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2022: 50 người đẹp sẵn sàng tranh tài - 4

Đỗ Trần Tuệ Anh là người đẹp đầu tiên giành vé vào Top 10 nhờ thắng giải bình chọn "Người đẹp truyền cảm hứng".

Theo Chủ tịch Miss Grand Vietnam - bà Phạm Kim Dung cho biết, cuộc thi sắc đẹp này mang tính giải trí cao, bám sát hình thức của cuộc thi Miss Grand International. Theo đó, thí sinh thắng giải bình chọn sẽ vào thẳng Top 10 chung cuộc.

Dàn thí sinh này sẽ tiếp tục tham gia phần thi hùng biện để chọn ra Top 5. Sau phần thi ứng xử của Top 5, Ban giám khảo sẽ chọn hai cô gái xuất sắc nhất tiếp tục trả lời câu hỏi ứng xử nhằm tìm ra chủ nhân của vương miện Miss Grand Vietnam năm nay.

"Ngoài Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, 4 người đẹp còn lại trong Top 5 chung cuộc đều có chiếc vương miện riêng của mình. Các Á hậu cũng sẽ có cơ hội đi thi quốc tế nếu như có cuộc thi phù hợp", bà Phạm Kim Dung chia sẻ. 

Sau chung kết, tân hoa hậu sẽ chỉ có 3 ngày chuẩn bị để lên đường đến Indonesia thi Miss Grand International. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Hàng nghìn fan Trung xem phần trình diễn của Chi Pu ở Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam
Hàng nghìn fan Trung Quốc chờ đợi trên Douyin, Bilibili hơn 3 tiếng chỉ để xem tiết mục của Chi Pu tại Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất