Chúc tết và cầu bình an cho cộng đồng người Việt Nam tại Cộng hòa Czech

23/01/2023, 16:06

Đại sứ đến chùa Vĩnh Nghiêm tại Trung tâm thương mại Sapa ở Thủ đô Praha để cầu chúc cho cộng đồng một năm mới bình an, làm ăn thuận lợi.

Để chia sẻ, động viên và lan tỏa không khí đầm ấm trong dịp tết truyền thống của dân tộc, ngày hôm qua - Mùng 1 Tết, tại Thủ đô Praha, Đại sứ quán Việt Nam cùng ban lãnh đạo hội người Việt Nam tại Cộng hòa Czech tổ chức thăm hỏi, chúc tết những người Việt Nam chưa có điều kiện về Việt Nam đón tết.

Chúc tết và cầu bình an cho cộng đồng người Việt Nam tại Cộng hòa Czech - ảnh 1Đại sứ Việt Nam tại Séc Thái Xuân Dũng và Phu nhân cùng lãnh đạo Hội người Việt Nam tại Séc lên chùa cầu lễ đầu năm. Ảnh: VOV

Tại đây, Đại sứ Thái Xuân Dũng hỏi thăm tình hình làm ăn, buôn bán của cộng đồng trong năm qua, động viên bà con cần tiếp tục cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn do tác động bởi cuộc chiến tại Ukraine cũng như cuộc khủng hoảng năng lượng và lạm phát tăng cao. Đại sứ đến chùa Vĩnh Nghiêm tại Trung tâm thương mại Sapa ở Thủ đô Praha để cầu chúc cho cộng đồng một năm mới bình an, làm ăn thuận lợi.

Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất