Chủ động tài chính với dịch vụ trả góp linh hoạt trên VCB Digibank

Bảo Anh | 20/01/2022, 08:55

Dịch vụ trả góp linh hoạt thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank trên VCB Digibank tối ưu hoá việc thanh toán và mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng.

Ra mắt không lâu nhưng dịch vụ này đã mang lại nhiều giá trị tích cực được khách hàng ủng hộ, đặc biệt trong thời đại hướng đến thanh toán không dùng tiền mặt.

Chủ động tài chính với dịch vụ trả góp linh hoạt trên VCB Digibank - 1

Thời gian trả góp linh hoạt

Cụ thể, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn trả góp cho các giao dịch mua hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ trong và ngoài nước với giá trị giao dịch tối thiểu chỉ từ 3.000.000 đồng.

Thời gian trả góp linh hoạt theo các kỳ hạn: 3, 6, 9,12 tháng. Khoản trả góp định kỳ đầu tiên sẽ được cập nhật vào sao kê của chủ thẻ trong kỳ sao kê tiếp theo sau khi giao dịch trả góp được đăng ký thành công.

Chị Thu – Khách hàng sử dụng dịch vụ trả góp bằng thẻ tín dụng trên VCB Digibank chia sẻ: “Các kỳ hạn trả góp tương đối dài và mình được chủ động lựa chọn kỳ hạn, trả online trên VCB Digibank rất tiện lợi, giúp mình tiện kiệm thời gian và công sức, không còn phải đến điểm đã mua hàng để trả như trước nữa. Dịch bệnh gần 2 năm kinh tế gia đình mình cũng ảnh hưởng nhiều, trả góp là một hình thức mua hàng rất hữu hiệu tại thời điểm này của gia đình mình”.

Chủ động tài chính với dịch vụ trả góp linh hoạt trên VCB Digibank - 2

Chủ động quản lý tài chính

Dịch vụ cho phép chủ thẻ thực hiện việc chuyển số tiền thanh toán của giao dịch mua hàng hóa/dịch vụ thành những khoản thanh toán nhỏ hơn với số tiền bằng nhau và được thanh toán trong nhiều kỳ sao kê.

Điều này sẽ giúp khách hàng có thể chủ động chuyển đổi các giao dịch của mình sang trả góp, kéo dài thời gian thanh toán với ngân hàng từ đó giảm bớt gánh nặng thanh toán, thu chi cân đối, quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Đăng ký nhanh chóng, dễ dàng

Bên cạnh đó chủ thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank còn được tận hưởng các chương trình ưu đãi như giảm giá, tích điểm đổi quà, nhận voucher… khi đi chơi, mua sắm, đến nhà hàng,…cùng ngàn lợi ích khác.

Chủ động tài chính với dịch vụ trả góp linh hoạt trên VCB Digibank - 3

Chỉ với 2 phút, bạn có thể tự đăng ký dịch vụ trả góp qua thẻ tín dụng trên VCB Digibank và thực hiện trả góp sau khi chi tiêu thẻ thành công và theo dõi hoặc trả trước hạn các khoản trả góp đã thực hiện. Tiện ích này mang lại cho khách hàng tối đa hóa sự chủ động và trải nghiệm số trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank.

Các bước đăng ký dịch vụ trả góp thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank trên VCB Digibank

Bước 1Truy cập tính năng Trả góp linh hoạt tại cụm chức năng Quản lý dịch vụ thẻ trên VCB Digibank
Bước 2Nhấn chọn chức năng Đăng ký trả góp
Bước 3Thực hiện lựa chọn số thẻ để hiển thị giao dịch đăng ký trả góp*.
Bước 4Thực hiện nhấn vào giao dịch của thẻ đã chọn để thực hiện đăng ký trả góp.

Miễn lãi giao dịch đã chuyển đổi trả góp

Đặc biệt, Vietcombank miễn lãi cho giao dịch đã chuyển đổi trả góp. Khi chủ thẻ tham gia dịch vụ, chủ thẻ chỉ phải trả phí chuyển đổi trả góp, được tính bằng mức phí chuyển đổi trả góp nhân với giá trị giao dịch gốc đã được quy đổi sang đồng.

Phí chuyển đổi trả góp chỉ thu 1 lần và sẽ được cập nhật vào sao kê của chủ thẻ trong kỳ sao kê tiếp theo sau khi giao dịch trả góp được đăng ký thành công. 

Trải nghiệm dịch vụ trả góp linh hoạt trên ứng dụng VCB Digibank hôm nay để tận hưởng những tiện ích hấp dẫn từ Vietcombank.

Bảo Anh
Bài liên quan
Mua chung cư trả góp, cách nào để tránh rủi ro?
Là một hình thức phổ biến song nhiều người không khỏi băn khoăn liệu có nên mua nhà chung cư trả góp không?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất